senti




Pakinggan nyo na lang! wala lang akong maisulat ngayon tapos gusto ko lang matakpan yung mga pagmumukha ko dun sa previous post ko,bulgaran na masyado. *tsaka nageemowt na naman si keso ngayon kasi alam nyo na) ! basta maganda yung cover nyan! akala ko nga nung una lip sync lang, parang di tunay. hihi. KBYE!

6 sabi nila.:

{ goyo } at: February 13, 2011 at 10:03 AM said...

Happy valentines Keso. Ü

{ ISTAMBAY } at: February 13, 2011 at 6:56 PM said...

maligayang araw ng mga puso keso chiz..hihi :)

{ KESO } at: February 17, 2011 at 1:56 AM said...

hi goyo, belated happy valentines!


hi kuya, belated happy valentines din! :)

{ osCommerce Templates } at: February 23, 2011 at 3:45 PM said...

Hello Keso! Blog Walking here. :)

{ Arvin U. de la Peña } at: March 13, 2011 at 9:43 AM said...

kumusta na..

{ pusang kalye } at: April 20, 2011 at 3:02 AM said...

akala ko ikaw yung nasa video-lol. nabigla ako sa boses nya. di nga kapani-paniwala sa una. sana mga POP songs kantahin nya next para makarelate ang mag ka age group nya. for sure sisikat yan!!!!