havey!

Muling nagbabalik ang inyong lingkod... si keso! dyandyarararan!


Masyado na kong madaming kwentong kailangang ikwento, hindi ko na nga alam kung paano ko sisimulan. wag ko na lang ikwento? bwahahaha. teka at uunahin ko muna tong chismis na nakalap ko, hindi ko mapigilang di maipagkalat to, dahil di ko kinaya ang haba ng hair ni RINABELLE, anong binatbat ng buhok ni RAPUNZEL?!






Base sa mga nakalap kong impormasyon, alas diyes ng umaga nagsimulang tumayo ang lalaking nasa larawan sa tapat ng Gate 1 ng DLSU-D. Karamihan sa mga estudyante ay may ganoong break time kaya naman madaming nakakita sa ginawang eksena ni kuya. Mabilis kumalat ang balita, hindi na ko magtataka kung sa susunod na issue ng Heraldo Filipino (pahayagan ng nasabing eskwelahan) ay bidang bida na tong si Kuya at si Rapunzel este Rinabelle.




Kung mapapansin di niya masyado pinaghandaan ang isusuot nya. jk! isa kang alamat kuya! :)



OHAAAAAAAAA! keber lang!


_________________


Ang hindi ko lang napagalaman ay ilang oras kaya tumayo si kuya sa tapat ng gate 1, baka kasi ang dinaanan ni Rinabelle ay gate 3. Ganon pa man, naging matagumpay si kuya sa ginawa nyang eksena,





at muli silang nagkabalikan ...
:))

END.

lahat ng larawan nakuha dito.



13 sabi nila.:

{ bHeniPotpOt } at: January 12, 2011 at 4:55 AM said...

pati hair ni kuya ang haba ..me like page na! bongga!! :))

{ ♥superjaid♥ } at: January 12, 2011 at 5:52 AM said...

wow naman!ang sweet naman oh hehehe

{ RHYCKZ } at: January 12, 2011 at 6:48 AM said...

ahhaha, hanggaling naman! baka naman ikaw si rinabelle na hinahanap niya...lolz!

{ goyo } at: January 12, 2011 at 4:08 PM said...

Wow. Hahaha. Sa tamang babae talaga, nagbabago ang mga lalaki. :D

{ hArTLeSsChiq } at: January 12, 2011 at 6:15 PM said...

EFFORT talaga kung effort si kuya!!

{ KESO } at: January 13, 2011 at 7:45 AM said...

bheni, haha! biglang sikat si kuya. havey!


superjaid, bibihira na lang yung kayang gumawa ng ganyan. tsk. :DD


rhyckz, wish ko lang na ako si rinabelle. haha!


goyo, naaaaaaks. ikaw ba? kaya mo din bang gawin yan? :))


hartlesschiq, sinabi mo pa! jusko! umabot na dito ang haba ng buhok ni rinabel, naaapakan ko na. lols.

{ kikilabotz } at: January 13, 2011 at 5:47 PM said...

astig talga.nagbalik ka na. hehehe. yun oh. yoko ng ganyang diskarte. parang pic greetings lang

{ LordCM } at: January 14, 2011 at 6:05 PM said...

hehehe, di lang pala talaga sa pelikula nangyayari yan...astig ka! lolzz

{ KESO } at: January 17, 2011 at 7:14 AM said...

ohh, paano ba dumiskarte di kikilabots? haha


kuya lord cm, oo nga po e, kala ko sa tv ko lang nangyayari yan. hanep. haha. thank you po sa pagbisita sa aking blog. :))

{ nafacamot } at: January 17, 2011 at 10:37 PM said...

ang bagsik ni kuya... lakas ng power...

{ McCoolot } at: January 20, 2011 at 9:52 AM said...

first time ko dito.. landed via chikletz's blog.. anyways, ang kulet nmn nyan.. talagang may ganung eksena hap.. hanep!

{ kriz } at: January 30, 2011 at 2:43 AM said...

gunting plssssssss..... ang haba haba haba ng hair ng girl.....kainggit-terzz :-D

{ cheese } at: February 3, 2011 at 8:57 AM said...

hi keso. cheese is in the house.

blog pasyal mode. cute ng story. lakas ng loob.