sa ilang araw na pagkawala...

-11 days akong nawalan ng internet, kinontratra ko na ang sarili kong lilipat na sa globe pag umabot ng dalawang linggo at wala pa akong koneksyon. potrages! good payer naman kami ah, babayaran naman namin yung natira naming tatlong libo na bill.

- may bago akong aso, aspin siya. asong pinoy. sa ngayon, wala pa siyang pangalan, iniisip ko kung poleana o pepita na lang, pepito na kasi yung pangalan ng isa kong aso. o naman kaya blackie na lang kung tutuusin brown naman siya. korni netoh.

-kagagaling ko lang sa reunion last may 23, elementary reunion. taon taon na to, masyado kaming solid db. kaso yun at yun lang din yung mga sumasama. tapos.. ..next time na lang ako magkkwento!


-natuloy din ang group date ng barkada at sa wakas, nakapanood na ko ulit ng movie, kakadiri kasi haha, march 2008 pa yung huling beses na nanood ako sa sinehan. graduating pa ako noon ng hs. at supahpapalicious pa yata yung movie na pinanood namin hahahha! yay!

tapos, heto yung pamatay naming picture! ang sarap lang patayin nung photographer!


so ayun na lang muna, hindi muna ko makakabisita sa inyo at di muna makakapagupdate,
masyado akong busy.
masyadong busy si....






ok bye!

19 sabi nila.:

{ Jag } at: June 5, 2010 at 9:19 AM said...

ok take ur tym...aabangan nmin ang iyong pgbbalik hehehe...

sana mkhanap k n din ng magandang name ng aso mo hehehe...

{ Jag } at: June 5, 2010 at 9:19 AM said...

ok take ur tym...aabangan nmin ang iyong pgbbalik hehehe...

sana mkhanap k n din ng magandang name ng aso mo hehehe...

{ definella } at: June 5, 2010 at 9:30 AM said...

ankyut nung bata :)



"all w0rk, n0 play, makes jack a dull boy"


wala,... nagpaparinig lng.. hehe so, wag kalimutan magpahinga kahit busy ka pa.. aheh! ingat :)

{ an_indecent_mind } at: June 5, 2010 at 9:41 AM said...

hehe! andami mong kwento wala akong naintindihan!

nasasabaw na naman ako!

sabaw nga!

namiss kita keso! ano nang nangyayari sa inyong mga stalkers ko?? tsk!

ingats!

{ 언니-Unni } at: June 5, 2010 at 6:07 PM said...

welcome back kesochi at ang galing ng photographer nung kumha sa nyo di halatang idol nya si winnie the pooh hahaha...
pero natawa ako sa expression mong potrages hahaha naalala ko tuloy kapatid ko sau same kau ng expression pag naiinis na ahahah

{ Renz } at: June 5, 2010 at 6:59 PM said...

maligayang pagbabalik :] haha

comment sa pic number 1
hanu ba yan..daring ni ate sa dulong left nakabra lang amp tapos hindi kita mahanap jan haha :]

picture number 2
hanep naman sa shot! BRAVO! sino photographer niyo? haha

picture number 2
ang cute cute naman niya :] akin na lng? haha

{ POY } at: June 5, 2010 at 7:24 PM said...

kaya naman pala tumahimik ang life mo hehehehe yong aso eh dapat ang pangalan eh galing sa hotdog brand.. ung mga aso ko mga panagalan non eh mighty at si mitty (st.bernard) si tender at juicy (german shepherd) at si bibo at si biba (labrador) kaya ano pa bang ibang hotdog names un nalang and let me know hahahaha

{ olyabut } at: June 5, 2010 at 9:49 PM said...

welkum bak!
i suggest brownie as a name for the dog, haha.

{ chikletz } at: June 6, 2010 at 2:20 AM said...

bilisan mo! naiinip na ko!

{ DRAKE } at: June 6, 2010 at 2:51 AM said...

welcome back!!

Okay lang yan nagenjoy ka naman eh! Mukhang masayang masaya ang summer nyo ah!

Basta kwento ka pa sa susunod ha!

Ingat

{ darklady } at: June 6, 2010 at 6:35 PM said...

hulaan ko ikaw yung pangatlo,simula sa kanan ang bilang.
kaw naman ang tita yaya now.hahaha.goodluck!

{ fiel-kun } at: June 6, 2010 at 7:16 PM said...

Bisi-bisihan si Tita Yaya ^_^

{ Stone-Cold Angel } at: June 7, 2010 at 6:46 AM said...

Welcome back. At least nakapag update ka...

Good luck sa pagiging TITA YAYA mo...

=)

{ ♥superjaid♥ } at: June 8, 2010 at 1:00 AM said...

kyutness ng pamangkin..^_^ anyway..nakakarelate ako sa outing nga mga barkada solid nga at lagi kayong may outing kaso same faces pa rin naman yung mga gusto mong makita hindi naman sumasama..hmp hehehe nagreklamo daw ba dito..hehehe

{ Sendo } at: June 8, 2010 at 8:43 AM said...

hmm..deprived na deprived ka sa sinehan

at saka...RUBI na lang pangalan mo sa aso! haha

{ kayedee } at: June 8, 2010 at 6:53 PM said...

aha! at yan pala ang pinagkakaabalahan mo kya bz ka ha! ehehhe

korak c kuya sendo.. ruby nlng :)

{ goyo } at: June 8, 2010 at 10:35 PM said...

sexy chick alert! yung naka-white na bra? sino yun? ahahaha. :)

magsa-suggest din ako ng name ng aso, ummm. KIDLAT! haha.

{ Rah } at: June 11, 2010 at 8:15 PM said...

xlinx pls? :)

{ Arvin U. de la Peña } at: June 12, 2010 at 12:35 AM said...

ayos lang kung busy ka..ang mahalaga nandito ka pa rin..