galing!




ang masasabi ko lang... ang tataray nina ate! lol

best part yung ending! promise! hahahaha!



ang galing ng transitions, scarce yung resources pero they were able to improvise. suuuuper polished ng editing. aprub!


20 sabi nila.:

{ kikilabotz } at: May 5, 2010 at 8:11 AM said...

una b ako? nafeature na rin ata sila sa jesica soho.. i think

{ KESO } at: May 5, 2010 at 8:30 AM said...

una ka wahaha. ah ganon? huli na pala ko sa balita. haha. sorry naman. hehe

{ Sendo } at: May 5, 2010 at 8:41 AM said...

nafeature na sila? lupet pala ng vids na ito! at agree ako..ok ang transitions...tataray nga ng kilay at wegs nila haha

{ Jepoy } at: May 5, 2010 at 9:18 AM said...

LOL

{ ELAY } at: May 5, 2010 at 12:09 PM said...

hahaha natawa ako dun sa telephone! graaabbee effort! sana naman naghanap ng mas malaking space para pagsayawan diba. tapos hehe kumakain ng kamyas haha love eeeet.

{ kayedee } at: May 5, 2010 at 1:42 PM said...

wahahah. hindi ko nakeri ang mga badidang na itetch!! ahahha..

en ang kulit ng nga backgound nla! ung isa ang lupit ng kumot! ahaha
ung sencond nmn ang sosyal ng location! wahahha..

{ glentot } at: May 5, 2010 at 2:52 PM said...

Hahaha panalo paksyet

{ chikletz } at: May 5, 2010 at 5:44 PM said...

ang masasabi ko lang ay natatakot ako kay lady gagita. hahaha!

{ ♥superjaid♥ } at: May 5, 2010 at 6:51 PM said...

nafeature na sila sa jessica soho..at masasabi kong magaling nga sila..pero nakakatakot si lady gagita..wahahaha

{ an_indecent_mind } at: May 5, 2010 at 11:03 PM said...

napanood ko din yan kay jessica soho, and i must admit bumilib din ako.. likas na sa mga pinoy ang galing sa parody at being resourceful at creative!

nice post keso! amishu!

{ olyabut } at: May 6, 2010 at 2:32 AM said...

ngaun ko lang napanood to.
Pero mas nakakatrauma pa din ung bakla sa parody ng "love story" na kumalat sa youtube.

{ Jhiegzh } at: May 6, 2010 at 4:36 AM said...

My friend introduced these videos just this Sunday. I am really planning to have a post about this pero naunahan, ok lang! ahhahaha, nakaktuwa clang tingnan! Yeah nafeautre cla sa Jessica Soho! :)

{ Rah } at: May 6, 2010 at 5:26 AM said...

ang galing ng editing nito. don ako mas bilib.

{ kayedee } at: May 11, 2010 at 12:15 AM said...

aysus! ang tgl m2log ng lil sis q! ahahha..

belated happy mothers day pla ky mommy! ahihihi

choknat at: May 11, 2010 at 10:12 PM said...

sikat na 'tong mga 'to eh.

kelan ka nagbago? lol

{ Eymi reyes } at: May 12, 2010 at 10:16 AM said...

Medyo kinilabutan ako sa videos. Haha. Peace :)))

{ Jag } at: May 13, 2010 at 9:28 AM said...

wahahaha! entertaining ang telephone hehehehe...

{ goyo } at: May 17, 2010 at 5:09 PM said...

lady gagita! bwahaha!

{ kcatwoman } at: May 23, 2010 at 10:13 AM said...

ang masasabi ko lang kina "beyonce& shakira", patay kayo sa tatay nyo

haha
Flor
kcatwoman
ldspinay
Bookneneng

{ KESO } at: May 23, 2010 at 7:08 PM said...

thank you sa mga ngkoment! hehe