bwahahahahha.

kase naman e! ambisyosa! feelingera ka masyado keso! bwahahahaha. kaya pala di na nagtetext sayo kase may babe na siya! bwahahahaha. ang saya saya! ang saya saya talaga. tagay pa nga dyan!





akala ko kase ok na tayo, akala ko maiibabalik natin ang nakaraan. ikaw pa ang nagbigay ng no. mo saken, pilit na nga kitang kinakalimutan ngunit ayan nga kase, nagmessage ka saken sa fb at binigay mo ang no. mo! epal kang baluga ka! kung kelan unti unti na kong nakakamove on bigla kang magpaparamdam! tapos akala ko nga unti unti na tayong nagkakaayos tapos... tapos kanina tiningnan ko fb mo! anak ng... tipaklong! sinong babe yan ha, kapal ng mukha mo! wahahahahaha. pinaasa mo ko shyet! ayoko na nga. sino ba kaseng nagsabing bigyan ko ng kahulugan lahat ng ginagawa mo saken. o siya. sige na! wish you all the best! sana magtagal kayo ng bonggang bongga!



tagay pa nga dyan!




ps. nga pala palabas na yung babe, i love you sa sabado. yung kay sam at kay anne. gusto ko pa baleng panoorin kaso ayoko na. bwahahahah. sumegwey pa?!!

26 sabi nila.:

{ choknat } at: April 1, 2010 at 7:48 AM said...

base ba ko? base ba ko? haha

lakas ng tawa mo, narinig ko sa blog ko. natatawa ka ba talaga nyan, te? hehehe. ay, bittter ka na sa babe? gusto ko rin mapanood un, mukhang maganda.

kampay!

{ roanne } at: April 1, 2010 at 7:58 AM said...

CHEERS!

mga paasa nililibng ng buhay hehe

{ kikilabotz } at: April 1, 2010 at 8:01 AM said...

ayiiiiiiee. wawa nmn si keso ko. huwag k iinom hindi nmn makaktulong yan eh. apir

{ kikilabotz } at: April 1, 2010 at 8:01 AM said...
This comment has been removed by the author.
{ Rah } at: April 1, 2010 at 8:07 AM said...

inom inom. (gulp gulp) anakampocha lahat ng paasa :)

{ kayedee } at: April 1, 2010 at 12:39 PM said...

hahhahha!! nagpaasa tlga!! tsk!
kung kya lng ktang puntahan tatagyan kta kht hnd aq umiinum! hahhha..

ok lng yan lil sis.. im sure ur prettier than her babe! halabshu!

oo manunuod aq ng babe iloveu. kht na may naaalala din aq sa salitang babe! mtanung q lng sau lil sis ang babe ba at beb eh iisa lang?? pls say no.... ahahhahhah..

{ glentot } at: April 1, 2010 at 2:43 PM said...

Ay wag mo nang panoorin clash of the titans na lang dali sabay sabay tayo hehehehe

{ olyabut } at: April 1, 2010 at 7:36 PM said...

badtrip yan hahaha.
kasi putulin na lahat ng communication! (hint of bitterness? ahahah)
tma si glentot, clash of the titans na lang, haha

{ Led } at: April 1, 2010 at 7:44 PM said...

aw. haha XD

{ darklady } at: April 1, 2010 at 8:40 PM said...

tagay pa!!!!!!!!! weeeeh!!! hehehehe...

Mga taong paasa!! haayz...
Ganyan talaga buhay minsan may mga taong panira ng kagandahan..hay naku!!

Hayaan mo na lang sya at ang kanyang babe..

Makakakita ka din ng Sam mo..hehehe..

Smile smile naman dyan and everything!! ^_^ wag natin hayaan na sirain ng isang taong nanakit na sa atin dati ang kaligayahan natin now..

{ an_indecent_mind } at: April 1, 2010 at 10:45 PM said...

awwwttssss!!

move on keso, move on..

do not linger on pain

{ KESO } at: April 1, 2010 at 11:08 PM said...

te chokie! oo te nka base ka! haha. ang saya saya ko lng msyado te kaya grbe ako makahalakhak.(bitter bitteran) o cge te, panoorin mo siya, pgiisipan ko kung ppnoorin ko din hahahaha.


ate roanne, dapat nag te, sarap nilang ibalibag tapos diretso na sa libingan. hehe



kikilabots, sa totoo lng di naman ho tlga ako umiinom manong. hehe.


rah, hahha. tss.. bhla na sila sa buhay nila! haha


kayedee, ahm.. te.. pareho lng ata ung babe at beb. sori te. halabshu too. haha. bitter k din ba te. hehe. at sa totoo lng, di din ako umiinom, gusto ko lng tlga sya itry ngayon. haha.

{ Michael Jay Mesa } at: April 1, 2010 at 11:09 PM said...

hahahah...keso move on..ano..lasunin natin...hahaha...cheers...bottoms up..gulp gulp..paboritong game ko..gulp..

{ KESO } at: April 1, 2010 at 11:20 PM said...

glen, teka teka search ko muna kay gugel, parang di ko nbabalitaan yang clsh of the titans...

wooooow. mas ok to! gusto ko to!oo nga ito n lng panoorin ko. haha



olyabut, oo nga, tama. putulin na dpat! dedelete ko na no. niya! (pero saulo ko pa din. tsk)haha.


led? ikw nga b yan, lam mo bng ikw kauna unahan kong naging idolo dto sa blogosperyo. haha,


darklady, hahaha, ntwa ako dun ah, tama, mga panira ng kgndahan balang araw sana mtgpuan ko na ang 'sam ng buhay ko hahaha. tenkyu tenkyu dark. mgiismayl na ko. :)



abnyyy, bukas ok na ko! pramiz! haha.

{ KESO } at: April 1, 2010 at 11:23 PM said...

michael, ayokong lasunin gusto ko kulam, lol. hahaha.

{ Arvin U. de la Peña } at: April 2, 2010 at 7:15 AM said...

sige tagay..inom tayo..

{ rico de buco } at: April 2, 2010 at 8:05 AM said...

ewan ko ba sau at humahanap ka pa ng iba..andami naman kaming poging blogger lol..nwei, alam ko time will heal your broken heart..manood ka nlang ng how to train your dragon mas masaya pa hehehehe..ur strong alam ko naman un eh kaya alam kong makakaya mo yan..ingat ka palgi dito lng po ako at ang iba pang mga blogger..nice to be active sa blogosphere

{ scarlethati } at: April 2, 2010 at 12:22 PM said...

"you hide behind those perfect smiles..it won't fool me..cause you already did.."-will you ever learn by typecast..

marami talagang mga flirt at pafall...minalas ka lang..

cheer up girl..=)

{ caloy } at: April 2, 2010 at 1:34 PM said...

ayos lang yan. mabilis ang karma. :)

{ gege } at: April 3, 2010 at 12:19 AM said...

nako!
PATAYIN!
haha!
literal na patayin!
bwiset yung mga ganyan!
FEELING!!! SOBRANG FEELING!!!

haha!
ang emosyonal ko ata dun...

yaan mu, tama yung nagsabing
MAY KARMA.
kung sadya man nyang magpaasa...

HAYOP!
haha!

tagay keso! tagay!
^ - ^

{ KESO } at: April 3, 2010 at 1:56 AM said...

arvin, haha jok lng, di naman tlga ko umiinom. haha. salamat sa pgbisita. :)


rico, uyy thanks. haha. at baka ang nawawala kong pag ibig ay dito ko lang pala mttgpuan sa blogosperyo. hahahha. thank u thank u. at ang tagal mong nawala, wg ka ulit mawawala ah! ingat.


scarlet, tsk. lecheng mga pa asa. tama. minalas lngf tlga ko ngayon. haha. salamat sa pgdalaw. :)




caloy, hahhaha. si mr. karma n nga lng siguro ang bahala. aww. parang ang bad ko naman? haha


ate ge, hahha, mukhang nakakarelate ka ah? share! share!

{ saul krisna } at: April 3, 2010 at 6:59 PM said...

mag iinom ka? wag kaya ganun... upakan kita jan eh hehehe joke lang.... smile ka na lang sis... madami pa jan....

{ rico de buco } at: April 3, 2010 at 9:03 PM said...

di ba di nman ako nawala..nanjan ako sa puso mo di ba hehehe sabay ganun hehehehe

{ kayedee } at: April 4, 2010 at 11:43 AM said...

ayy sori kapatid! hnd po magkapareho un.. at panu q nsb? kc po ang beb eh shortcut ng bebe which means baby... which ung babe eh neym ng pig db hahha.. seriously it was a diffrnt neym.. (ah ewn tlgang indenial aq!) dba my point nmn aq? nyahaha. hang kulit ahehehe..

{ pusang kalye } at: April 4, 2010 at 6:04 PM said...

gusto ko rin panuurin yung movie. hehe

pero yun nga---pag move on na move on ka na---wag mong hayaang ma-hang na naman ang buhay mo dahil sa isang tao. better leave it that way~~

{ KESO } at: April 5, 2010 at 6:05 AM said...

hi kuya saul, biro lng yun, di ako marunong uminom haha. tama, mdmi p dyan ewan ko ba bkit ako naloloka dyan sa isang yan nku. pero ok n ko ngayon,haha. musta musta?



rico, hahahah. ang keso keso mo hahahha.



kayedee,hahhahaha nttwa ako sayo te, uhmm.. mukang mgkaiba nga(nagisip?!) o sige, magkaiba nga siya. (napilitan?!) hahaha. aylabyuu te. hehe



pusa, tama. move on move on move on.(pinipilit isiksik sa utak?!) hehe. pero ok n ko, di ko na siya iniisip, nku naman, swerte nya msyado ha?! hahahah. salamat sa komento. :)