birthday party.

mabilisang kwento lang haha! ang dami kong kwento kasi ang daming nangyari! pero tinatamad pa ko sa lagay na to kaya paiikliin ko na lang!



okayy! galing akong birthday party last saturday. super happy kasi first time akong pinayagan magovernight! pero alam ko naman kasi kung bakit ako pinayagan, walking distance lang kasi samen yung resort na pinagdausan ng parteeeeeeeyyyy !! okay. mautak talaga.



dahil resort siya at dadaan ka muna sa hanging bridge, straight lang ang tingin dahil baka di makatawid kung titingnan mo ang bangin na babagsakan mo kung sakaling mahulog ka at may swimming pool ay nagdala kami ng extra clothes kung sakaling maisipan namin magswim swim pero parang ayaw ko talagang alisin yung dress ko kasi pare pareho kami ng suot ng bffs ko, pero dahil mas matino ang pag uutak ng isa kong bff(jaz), hindi siya nakisali sa pakulong naisip namin,nag back out ang lola mo! isa pang maduga!! mukha daw kaming engot.okayy. so dadalawa lang kaming kumarir sa dress namin. ako at si dudin.



at tama nga siya, nakakahiya pala. nagtitinginan yung mga tao samin, bakit daw pareho kami ng suot. lol. tsk.kapalan na lang talaga ng peys.



pero ayos din naman pala, tuwang tuwa yung mga tao samin parang ginawa lang kaming clown lol! basag trip talaga si jaz, hindi banaman sinuot yung kanya. tsk.wala kaming karamay!haha! may isa pa kasi kaming pakulo, naisipan din kasi namin regaluhan si sandy ng.....................


para na kaming triplets!


bwahahahaha!

19 sabi nila.:

{ Rah } at: April 29, 2010 at 6:49 AM said...

bat si ate sa gitna walang pink na ribbon?

{ KESO } at: April 29, 2010 at 6:55 AM said...

rah,pinatong niya lang kasi hihi

{ Jepoy } at: April 29, 2010 at 7:58 AM said...

Ang ganda naman ng palda nyo parang table cloth lang nyahihihihi

{ kayedee } at: April 29, 2010 at 12:52 PM said...

mukhang bonggacious ang party! ehehhe.. mukha ngang nag enjoy kayo! im sure dami boys anu!! ehehehe

{ glentot } at: April 29, 2010 at 2:39 PM said...

Cuuuuuuuute.

{ olyabut } at: April 29, 2010 at 6:28 PM said...

ang lakas ng trip nyo, =p
saka wlang ribbon ung asa gitna, para tuloy wala syang bewang. Parang paa agad, haha

{ ♥superjaid♥ } at: April 29, 2010 at 6:33 PM said...

cuteness..hehehe ^_^

{ hArTLeSsChiq } at: April 29, 2010 at 7:16 PM said...

cute ^_^ nwalan nga lang ng shape yung katawan ni ate sa gitna ^_^

{ kikilabotz } at: April 29, 2010 at 8:14 PM said...

ang kyutkyut nyu parang barbie. huhulaan ko bday ng bestfren m? happy bday s knya

{ BatangGala } at: April 29, 2010 at 8:51 PM said...

wow!!bonggang bongga naman! hindi halatang nahihiya pa kayo ng lagay na yan!hihi:)) joke! pero ang kyut naman po talaga! =D

{ an_indecent_mind } at: April 29, 2010 at 9:04 PM said...

hehehe!! adik mode? kaso lang may bumasag ng trip nyo.. hehe!

wak ganun! mas napansin pa kayo kaysa sa bday celebrant! hehe!

para san gift nyo na dress sa kanya? kaninong bday party nyo naman kasunod isusuot un? lol

{ KESO } at: April 30, 2010 at 3:32 AM said...

jepoy, hahaha. hatechu! lol


ate kaye, haha. opo dami ngang boys pero boys din ang hanap hahaha


glentot, oh thanks! wehe!


oly, hahaha.adik. natawa nman ako, pinatong nya lng po yung dress kaya ngmukang walang bewang wehehe


jaid, thank you sis, hehe

hart, hahahaha. oo nga, nttawa ako, straight msyado, pinatong ksi, sbi ko e suotin n lng e haha.



kikilabots, pano mo nahulaang birthday nga nya? wehehe!



batanggala, naks, thank youu, okay naniniwala n ko na cute nga kmi hahahahaha

aim, hahaha. dun sa bday ni dudin, susuotin ulit namin yan hahahaha

{ roanne } at: April 30, 2010 at 5:48 AM said...

great choice of shoes :) i love it!

btw, i saw your picture without the black eye cover, you're really pretty! :)

{ darklady } at: April 30, 2010 at 6:21 AM said...

ang cute naman! talagang pagtitinginan kayo ng mga tao nyan.hehehe.

nga pala bakit mo binago yung layout mo? para sakin mas makeso yung dati mong layout. ^_^

{ KESO } at: April 30, 2010 at 7:45 AM said...

naks thanks ate roanne! nagblush naman ako bigla sa sinabi mo haha, tinakpan ko yung mukha ko kasi natatawa ako sa pgmumukha ko dyan, ang angas masyado haha



dark, haha oo pngtinginan kmi, nkkhiya muntik muntikan na kong umuwi para mgpalit pero sayang ang plano kasi, haha.

ahmm. mas okay ba yung dati? haha. nagsawa ako bgla sa dati kong layout kaya naisipan paltan haha.

{ Sendo } at: April 30, 2010 at 4:29 PM said...

para kayong table triplets...joke lang haha...iba rin trip ah haha...

{ bad_mj97 } at: April 30, 2010 at 7:48 PM said...

Talagang ayaw pakita ang mukha ah...hahaha

{ Renz } at: April 30, 2010 at 7:59 PM said...

ang cute neo naman ^^

{ KESO } at: May 2, 2010 at 3:30 AM said...

aww. table triplets ba. tsk. haha! lakas trip lang talaga, ayaw na namin ulitin haha


bad mj, haha. para mas cute! lol

renz, thank you renz wehehe