pabanat lang te. hahahha




ayos ba? hahahahahha

16 sabi nila.:

{ DRAKE } at: March 17, 2010 at 5:59 AM said...

Heto ang pamatay dyan

TAE KA BA?.......kasi ayaw kitang paglaruan!

Nakkkkkkkkkkkk

KUMEKESO NA RIN AKO!

ingat

{ an_indecent_mind } at: March 17, 2010 at 6:19 AM said...

ang sabaaaaawwww!!!!

ayyiiieeeeee!!!

{ Tiano } at: March 17, 2010 at 6:45 AM said...

eiiwww.. ang gross mo lang kuya drake.. haha. pootek, baka masampal ako pag yan ang hinirit ko.. lol

anyway, bagong linya ito.. matry nga.. hehehe

{ KESO } at: March 17, 2010 at 6:50 AM said...

drake--nakanang. gumaganon ka na din kuya. ahhaahahah.


abny-- hahahaha. o ano.lalaban ka ng banatan? hehehe

tiano-- hehe. salamat sa pgdalaw. iniisip ko din kung ggmitin ko ung banat ni kuya drake, baka samaan ako ng tingin. hehe

{ choknat } at: March 17, 2010 at 9:10 AM said...

ako laging may ginagalit, kaya lang mabait. ayaw akong patulan. wahaha

may naalala tuloy ako tungkol sa banat.

eto..

boy: chocolate ka ba?

girl: ihhhhh! banat ba yan? *kilig*

boy: hinde, ang itim mo kasi eh.


ahehe

{ Jepoy } at: March 17, 2010 at 10:55 AM said...

kahoy ka ba?! Ang sarap mong sibakin! LOL

Cheesy lines talaga bagay na bagay ang kulay ng bahay mo kasi masyadong ma cheese balls!

{ Lord CM } at: March 17, 2010 at 4:32 PM said...

tuma-tumblr ka rin?! lolzz

Keso nga! :D

{ Renz } at: March 17, 2010 at 4:59 PM said...

keso keso mo na talga :)) more keso lines sa kanta ni Nicole Hyala--mahal kita kasi try mo pakinggan

{ batanggala } at: March 17, 2010 at 5:25 PM said...

ayos na ayos...hehe... tayp ko yung namber wan. =)

{ glentot } at: March 17, 2010 at 5:53 PM said...

Eto paborito ko, KAHOY KA BA ANG SARAP MONG SIBAKIN.

{ kayedee } at: March 17, 2010 at 6:48 PM said...

gus2 q ung kung pinagsama b ang ikaw at ako magiging tayo?? panalo!!! ayieeeee.. loveit!!! :)

{ kikilabotz } at: March 17, 2010 at 10:48 PM said...

hahaha. nagamit ko na si number three. hahaha. aha! manong k p jan ha?

{ KESO } at: March 18, 2010 at 3:33 AM said...

choknat, hahaha. hndi pala lahat ng banat, nakakatuwa. hehe. mapanlait si boy ah. haha.



jepoy, hahaha. ngayon ko lang ata pinanindigan ang pagiging makeso ko. lol. at pareho pa tlga kayo ni glentot ha.



lord cm, hellooo kuya hahaha. nakikiuso lang. hahahah


renz, ah oo medyo narinig ko na ata yan, ppkinggan ko ulit at ililista ang cheesy lines. hahaha. salamat. hehe

{ KESO } at: March 18, 2010 at 3:41 AM said...

batanggala, hahaha. apir ako din un pinakagusto ko, gusto kong ipangbanat sa kras ko kaso nahihiya ako hahaha.

glentot, hahaha. pareho ata kayo ng takbo ng utak ni jepoy. b1 at b2?

kayedee, hahaha. thank u ate kayedee. hndi p masyadong gasgas yan. mejo lng. hihi

kikilabots, hahahahaah. joke lng yon.peace. nabasa mo pala. hahahaha.

{ Arvin U. de la Peña } at: March 18, 2010 at 7:41 PM said...

ayos ah..one two at three okey na okey..

{ darklady } at: March 23, 2010 at 3:36 AM said...

kesong keso ah..hehehehe..