o e ano ka ngayon?



well, wala naman talaga akong balak mgblog ngayon kase tinatamad ako, naisipan ko pa ngang mgbakasyon na lang muna pero natuwa lang talaga ako sa nakita ko sa facebook, at gusto ko siyang iblog. nasabi ko na naman ang '' naku, ibblog ko talaga yan'', habang dinuduro duro ang larawan na nakita sabay bumunghalit ng tawa na bwahahaahaha. - - - -imaginin nyo na lang.



nakita ko lang naman ang larawan na yan.
di ko lang akalain na ganyan na pala siya kgwapo kumpara dati.
sino nga ba siya?

- siya yung kaklase ko nung grade four na mother namin sa larong chinese garter kung saan ako yung madalas na sister at pag wala sa mood saling pusa/ketket lang pero siya talaga yung mother kase ang taas taas niya tumalon. siya talaga. siya yon e. db ikaw yan? ikaw yan e!! sumagot kaaaaaaaaaaa! dinuduro ko pa din yung litrato niya.

di lang ako makapaniwala talaga na muka na siyang hearthrob ngayon, kung alam lang ng mga nagkakacrush sa kanya ngayon na siya ang mother namin sa larong chinese garter at ten-twenty noon, ano kayang maging reaksyon nila ? bwhahaahahahahha.

ang sarap isipin, ganyan ako dati. ganito na ko ngayon! naks. yung mga maganda/gwapo dati at crush ng bayan , wala na laos na, pinagsawaan na, mas nakakatuwa pang tingnan yung mga hindi kapansin pansin dati pero ngayon masasabi na lang ng iba, ''ang ganda/gwapo mo pala''. ''ang ganda/gwapo mo ngayon'' , ''habang tumatagal, gumaganda/gumagwapo ka''.



natutuwa talaga ako. lalo na dun sa best friend ko, na kung dati nung highschool kami lagi siyang tinitira ng patalikod ng mga klasmeyt ko kase daw di naman daw maganda pero madaming manliligaw. mga insekyurrrrrrrrrr! o ano sila ngayon, sila kase magandang lalong nagmamaganda pa( sagwa!) pero ngayon pumapanget na sila bwahahahahaha. e yung bestfriend ko heto na siya ngayon.



nag-ahit lang naman siya ng kilay at nagblush on. hahahaha
at nag breysheyss.

ps. ganon pa din pala smile niya walang pinagbago.

16 sabi nila.:

{ an_indecent_mind } at: March 25, 2010 at 6:47 AM said...

umigsi din ang bangs? lol

{ choknat } at: March 25, 2010 at 7:04 AM said...

honga oh, ganun pa rin smile. baka ung bangs itinaas lang, hindi umikli. hehehe

si mother sa chinese garter, ano, father na?

ang sarap nga isipin, kung ako dati tao, ngaun tsokolate na.

{ olyabut } at: March 25, 2010 at 7:30 AM said...

Maganda naman sya sa before and after nya a. (tinititigan ko pa rin habang nagcocomment kung ano ung difference ng mukha, hehe)

{ kayedee } at: March 25, 2010 at 1:15 PM said...

ang danda ni bestren! hehe..
at ang gwapo ni mother! nyahhah..

actually gnun tlga e.. minsan kdlasan nagbbgo ang itsura ng tao after high skul! ehehe..

prang gus2 q din i blog yang before en after ah! hehhe.. kso bka habulin aq ng mga skulmate q pagnkta nla hehhe..

{ DRAKE } at: March 25, 2010 at 2:11 PM said...

yung pic no 1, na mother nyo sa ten twenty, eh mukha pa rin naman syang mother.... mother ricky reyes!Whaahhahah! Mukha pa rin bading eh!

Pero yung pic no2, ang laki ng pinagbago nya! although wala naman talagang malaking pagbabago sa hitusra nya, pero lumakas ang dating nya!nagkaroon ng sex appeal!(pwede mo ba akong ipakilala sa kanya)hahhaha

medyo natuwa ako sa post mo na ito!dehins ko lam kung bakit!heheheh!

Ingat

{ glentot } at: March 25, 2010 at 3:50 PM said...

haha may pagkabaliw ka rin palang KESO ka natawa naman ako sa pandudutdot mo sa picture ng mother ninyo sa Chinese Garter hahaha at sa linyang ito:

"nung highschool kami lagi siyang tinitira ng patalikod ng mga klasmeyt k"

bwahahaha hayup

{ Jepoy } at: March 25, 2010 at 3:55 PM said...

Ang masasabi ko lang ay may kakilala akong nag papanggap na panget noon at ngayon hindi na, pero ang truth wala namang difference ahahahaha

{ phrench } at: March 25, 2010 at 6:04 PM said...

hahaha... nice blog.. mother sa chinese garter. hahaha... buti hindi sa bahay-bahayan.. hehehe... Keep blogging

{ kikilabotz } at: March 25, 2010 at 6:58 PM said...

ahem ahem ..keso!! ahem ahem!! pkilala mo kay bestfren mo. ahahaha. :D

gnda n nga nya.

{ Renz } at: March 25, 2010 at 9:15 PM said...

akalain mo mother niyo yan dati? siguro ngaun ndi na siya basta mother lang DIYOSA NA SIYA :)) joke lang :D Mukang koreano/koreana ahh :D

at sa bestfriend mo, nays nagmemek-up na :))

{ darklady } at: March 25, 2010 at 11:37 PM said...

wow! hindi kapanipaniwala na ang mother ng chinese garter ay ganyan na itsura now.( naks parang kilala e).hehehe

at ang bestfriend mo naging dalaga na kaya nag aayos na..hehehe

{ Arvin U. de la Peña } at: March 26, 2010 at 12:26 AM said...

before and after..............parang prinsesa na sa ngayon,hehe..

{ KESO } at: March 27, 2010 at 4:16 AM said...

abny bwahahaha. baliw. ohnga noh, di ko napansin un, pati bangs pala nabago din.

choknat, naku si mother, mother pa din ata. hahahaha. ikw na si tsokolateng may pinat. hihi



olyabut, oo, mgnda din nman sya khit dati pa, mas naging pansinin nga lng sya ngayon, ang bongga. hehe


kayedee, haha. wg n lng pics ng klasmeyts mo ang ilagay mo, pics mo n lng ng before and aftr. para ikw nman ang hahabul habulin sa dami ng admirers hehe



kuya drake, ahahahaha, ayy ohnga, baliw k kuya drake, natawa ako sa mother ricky reyes hahahahaha. nku, may jowa na si bespren e, tska sebentin lng si bespren kuya. hahahaha.

glentot, hahahaha, ayy nako parang alam ko kung bkit k nttwa. baliw! haha

{ KESO } at: March 27, 2010 at 4:23 AM said...

jepoy, hahahaha. kilala ko b yan?


phrench, hahaha. buti n lng pala nung grade por kmi di na uso ang bahay bahayan pero malamang lamang siya pa din si mother. hahaha. thank you sa pgdalaw. balik ka ulit. hehe

kikilabots, manong, pano b yan, naunahan ka ni kuya drake, hahaha,. tska may jowa na si bespren, hayaan nyo gagawa ako ng paraan para mgkahiwalay sila ng jowa nya. haha.


renz, haha. yeah, muka nga syang korean pero pure noypi yann, dyosa n nga siguro sya ngayon, lumevel up, nku, nttkot n ko, bka matagpuan nya blog ko at sbhing nilalait ko n siya hahaha. at si bespren, sa totoo lng di nman sya pala make up, pag may okasyon lng hehe


darklady, oo, medyo late na ngdalaga at naisipan n mg ahit ng kilay hahahaha. kaya nga naisipan ko n din mag ahit ng kilay, haha. nainggit?! haha.


arvin, naksss. ssbhin ko yan kay bespren, mggblush yon. haha.,

{ Random Student } at: March 27, 2010 at 12:40 PM said...

tutoo naman talagang may mga ugly duckling nang bata pa. yung mga sikat noong shool time eh medyo iba na ngayon syempre maraming nangyayari di ba

{ zoan } at: March 28, 2010 at 7:05 AM said...

ano sya heartthrob na bakla?lolz eheh