ano banaman kase.

ano ba yan. pilit na nga kitang kinakalimutan tapos bigla kang magpapapansin.

kung alam mo lang kung gaano ko iniisip gabi gabi yung pag like like mo sa status ko sa fb, alam mo bang gusto kong magcomment ng '' i like you more. leche!

kung alam mo lang kung gaano ko pinigilan ang sarili ko na hindi ko itext yung no. mo na minessage mo pa sa fb ko. di ko naman tinatanong! pero bandang huli, nagtext pa din ako ng ''gud evening''.


kung alam mo lang na imbento ko lang yung group message na ginagawa ko pero sa totoo lang, ikaw lang pinapasahan ko non.

kung alam mo din lang na lahat ng wrong send messages ko ay sadyang sinasadya. mga istayl! :))


kung alam mo lang kung gaano ako kinikilig sa text mo na ''good morning'

kung alam mo lang kung gaano ako naguumeffort sa pag tabingi ng leeg ko para makita ko lang ang smiley mo. ---- :)

kung alam mo lang na ikaw pa rin hanggang ngayon, ano kayang magiging reaksyon mo?

15 sabi nila.:

{ choknat } at: March 15, 2010 at 7:20 AM said...

natatawa ko sa group message saka sa wrong send. siguro kaya ako natatawa kasi gawain ko rin. wahaha

siguro lang, pero di naman. defensive. haha!

{ KESO } at: March 15, 2010 at 7:28 AM said...

hahahahaha.so hndi pala ako 'siguro' ngiisa. hehe

{ kayedee } at: March 15, 2010 at 10:53 AM said...

kung alm m lang.. inlab n inlab ka chiz heehhe.... haiii....
pro meron akong gwin dn jan! pro d q ssbhn nyahhhhhhh

{ glentot } at: March 15, 2010 at 1:56 PM said...

Baka mapa-smile rin sya pag nalaman nya.

Pano kung nalaman mong ganyan rin sya sayo, anong reaksyon mo?

{ Lord CM } at: March 15, 2010 at 4:40 PM said...

Hehehe :D Di pa kasi sabihin eh!

{ paruparong ligaw } at: March 15, 2010 at 8:24 PM said...

ayiiiiieeee!!!!

count me in! appirrr sa iyong dalawa ni chokie!! wehehe!

{ batanggala } at: March 15, 2010 at 8:36 PM said...

ngayon, lam ko na kung bakit keso.hihi. at napatabingi din ang leeg ko sa pagtingin sa smayli. hehe.ayun, wala lang po, dumaan lang at nakikibasa. :D

{ ♥superjaid♥ } at: March 15, 2010 at 10:05 PM said...

hahaha gawain ko rin wrong send kunwari..wahahaha

{ DRAKE } at: March 15, 2010 at 11:49 PM said...

Wala akong magiging reaksyon! Im in the midst o shock right now! May gusto ka pala sa akin kasi may gusto rin ako sa iyo noon pa!











HAHAHHAH! JOKE LANG! Iniisip ko lang ang sasabihin sa iyo ng crush mo! Role playing ba!hahahha

{ KESO } at: March 16, 2010 at 3:18 AM said...

kayedee, hahaha. inlab pa dn pala ako, kala ko hndi na. at ano ung gawain mo dyan. hahaha. sguro ung .. ay hndi ko din ssbhin. hehe

glentot,nhirapan ako sa tanong ah. speechless siguro. bwahahahaha. meganon. :))


lord cm, naku kuya. dalagang pilipina, hindi umaamin. hehehe


ambny,bwahahaahaha. anong chokie? hehe. kala ko kung sinong paruparo.kw pala. hahaha.

batnggala, hahaha. ayy macheesy ba. nako. mnsan lng ako gnyan. hehe.

superjaid, hahahaha. hndi pala tlga ko ngiisa. mga istayl e noh, hahaha. apir. hehe.

drake, bwhahaha. ntwa ko kuya drake. di ko lang kras yon, sya pa ang perslab ko. naks.

{ Renz } at: March 16, 2010 at 3:50 AM said...

tamang tama ako dun ahh..halos lahat ng nabanggit mo, gawain ko LOL :)

wala akong magagawa mahal ko talaga eh.. its been almost 2 years now pero ganun pa rin..hay..share lang

anu ang magiging reaksyon nea pag nalaman? Alam naman nea ehh :)

{ KESO } at: March 16, 2010 at 5:39 PM said...

hahahaha. apir nman dyan renz. hehe. madami dami n tayong gnyan hehehe. nttwa ako. hahaha. aww. alam niya? anong reaksyon nya?

{ kikilabotz } at: March 16, 2010 at 11:29 PM said...

bkit pa pahirapan ang sarili. haaayy. gawin kung ano makakapagpasaya sayo. go keso go kes go keso. sabihin mo na. haha. baka mahuli pa lahat oh.

{ KESO } at: March 17, 2010 at 4:27 AM said...

hahahaha. wla pa kong lakas ng loob. hndi pa siguro ito ang tamang panahon. magmasid masid muna. hehe

{ mots } at: December 11, 2010 at 2:28 PM said...

siyet. keso ka nga. gawain ko rin yung iba jan.


btw, ang cute nung post it sa taas :D