gusto ko nyan.





sa aking paglalakbay sa mundo ng youtube, nakilala ko si julia nunes. sa kanya ko nalaman na ukelele pala ang tawag sa maliit na gitara n yun. ampogi nung ukulele noh. ayun, tsaka....panoorin nyo na lang kung gusto niyo, kung ayaw niyo e di wag. e di hindi nyo makikita yung ukelele. wahahaha. wala akong masabi, nasasabaw ako. basta basta, pinanood ko maghapon lahat ng videos niya. nakakaaliw. nakakasabaw.

4 sabi nila.:

{ kikilabotz } at: February 23, 2010 at 11:15 PM said...

ulelele, ulelele. haha ang astig

{ an_indecent_mind } at: February 24, 2010 at 12:55 AM said...

awwwwww.... kesong masabaw....

huh?? weird! ahahaha!

{ choknat } at: February 24, 2010 at 12:55 AM said...

naalala ko ang sabi ng isa kong kaibigan dahil sa ukelele, tatambay daw kami sa labas may mga dalang gitara tas sa kanya raw ukelele. hehehe

ako, gusto kong matutong tumugtog ng ukelele.

{ ♥superjaid♥ } at: February 24, 2010 at 4:53 AM said...

hehe kyut naman nyan..