kons-te-pey-shan. bow.


alam mo yun? madalas mo din bang sabihing “andun na e. shyet. andun na yung momentum! nawala pa!” TAPOS yung papainumin ka ng tea,kase makakatulong daw, tapos iinumin mo naman tapos magpapasalamat ka ng bonggang bongga kay mang nodie dahil successful yung pagpunta mo sa cr ? tapos pabalik balik ka na sa cr. tapos mararamdaman mong mahihilo ka na lang bigla, yung feeling ng super nanghihina? tapos mapapamura ka ng “tae, bakit slimming tea yang pinainom nyo saken?” mataba ba ko.SIPAIN KO KAYA KAYO?!!! kita nyong nagpapataba ako ngayon e. leche.


PS: grabe. epektib ho talaga lalo na kung gusto nyo pumayat.


-- parang ang gulo gulo ko mgkwento noh. minsan naiisip ko kung naiintindihan nyo pa ba yung pngsasabi kong ubod ng gulo.

10 sabi nila.:

{ chikletz } at: January 24, 2010 at 9:43 PM said...

haha! palpak naman si mang nodie o. langya.

{ Dhianz } at: January 24, 2010 at 10:12 PM said...

hahaha.. naaliw akoh sau... aliw sa earth ang pagkakuwento moh... nemen.... nde ka na sana nagmura.. ganto.. sana sinabi moh... "TAE! nagpapataba bah akoh?!" ahahha.... galing kay Dr. Love yan... tae! parang naaliw na tuloy akoh sa word na tae! ahaha... ano daw?! hanggulo koh... kaw kc eh... eh dehinz naman den akoh papapayat eh... sexy na akoh... naks naman... gusto koh lang lalong sumexy... tipong flat abs... sexy arms... nice butt... basta ganon... haha... hangkuletz.. laterz iha ha.. salamat sa pagdalaw kahit bzbzhan kah... *muwahugz* sau... laterz.. Godbless! -di

{ Jepoy } at: January 24, 2010 at 10:37 PM said...

Oist Keso wag ka na mag tampo andito ang Jepoy! Pahingi nga slimming tea na yan ahahaha

God Bless!

{ KESO } at: January 25, 2010 at 3:15 AM said...

ate chiklets- haha. nakatulong nman si mang nodie kaso ang epekto nmanb pabalik balik na ko sa cr. ampp.


dhianz- hehehe. ayan. inedit ko na. tae na lng yung nilagay ko. hahahaha.


jepoy- heyy dr. love este jepoy try mo yan epektib. lahat ng kinain mo itatae mo lang. grbe. hehe.

{ edxaii } at: January 25, 2010 at 5:14 AM said...

haha gusto ku tuloy gamitin yan.. san daw nabibili yan? en madkanu? supperrr taba qh na ngayun.. huhu


bat nipalitan mu ung bckgwnd music mu? hehe cute kasi ung dati. parang ang simple simple lang ng buhay pag naririnig ko un (everytime na angvivisit ako dito) nakakarelax kasi. Pero ok din tong kay miley^^


ingat always ms.KESO :)



much love, EDXAII^^

{ Arvin U. de la Peña } at: January 25, 2010 at 9:58 AM said...

may lbm yata..hehe..

{ Renz } at: January 26, 2010 at 3:55 AM said...

anu yung mr. noodie? haha effective ba yan pampa maskels?

{ gege } at: January 29, 2010 at 10:23 PM said...

naintindihan ko.
ahaha!
AY NAKO NAMAN!!!
may mga kaklase ako na ganyan ang prob, nagsisilbing joke time samin ang ganun...
CASUAL ang word na JEBS.
ahaha!

gusto ko pumayat, pero di na lang ako kakain ng extra rice...
ahaha!

HI sis KESO!!!

:P

{ saul krisna } at: February 1, 2010 at 4:35 AM said...

ahahaha naaliw naman ako sa post mo... teka parang kailangan ko yata yung tea na yan... nid ko pumayat kahit mag size 29 na lang ako... ahuhuhuhu

{ an_indecent_mind } at: February 3, 2010 at 6:18 AM said...

wahahha!! hinay hinay lang!