walang title

Iba ang tinititigan sa tinitingnan. Ang tinititigan, sa isang bahagi lang nakatingin. Ang tinitingnan buong bahagi ang sinusuri. Iba rin ang iniintindi sa inuunawa. Ang iniintindi, pinipilit sa isipan. Ang inuunawa alam kung bakit dapat ipilit sa isipan.


Kung kaya dapat:
Tinitingnan ang mga bagay para maunawaan at hindi titigan lang at intindihin.

17 sabi nila.:

{ kikilabotz } at: December 13, 2009 at 10:34 PM said...

nauunawaan ko po. ahehe. kaya napagalaman ko mas masarap may tinititigan kaysa tinitignan. nyahahah

{ Renz } at: December 14, 2009 at 1:09 AM said...

nice one.

{ caloy } at: December 14, 2009 at 7:07 AM said...

malalim. :D

{ Jepoy } at: December 14, 2009 at 8:27 AM said...

Aylabet, finally hindi ma keso pero factual naman :-D Hindi mo na dinadalaw ang bahay ko i hatechu!

{ glentot } at: December 14, 2009 at 10:00 AM said...

Hindi ko sya naunawaan dahil slow ako ehehehe

{ Lord CM } at: December 14, 2009 at 4:22 PM said...

Madalas sabihin ng mga kasamahan ko dito yan kapag pasko at bigayan ng bonus na wala pa sa one fourth ng 1 month salary mo...

Iba raw ang tinitingnan sa tinititigan, mas malake ang bonus ng tinitingna :D

{ KESO } at: December 14, 2009 at 11:32 PM said...

@ kikilabots- hahahaha.panong naging masarap? :DD

@ renz- ahihi. :D

@ caloy- hahahaha. :D

{ KESO } at: December 14, 2009 at 11:47 PM said...
This comment has been removed by the author.
{ KESO } at: December 14, 2009 at 11:49 PM said...

@ jepoy- heytchu ka dyan! lagi akong andun di mo ko napapansin? duleng! ahihi.

@ glentot- ahihi. parang "Pinaputi ni Tepiterio ang pitong puting putong patong patong".


@ lord cm-hahaha.tama.di ko lam kung ngets ko yung snsbi nyo pero db dapat mas malki ang bonus ng tinititigan. ahihi.

{ gege } at: December 15, 2009 at 4:36 AM said...

parang may pinanghuhugutan ito..
ahaha!!!

KOREK ka dyan!!!

wOOoooh.

totog at pang-unawa ang kailangan ko...

ahaha!!!

:P

{ saul krisna } at: December 15, 2009 at 5:36 PM said...

nose bleed.... kakagising ko lang isang malalim at magandang ost ka agad nakita ko sa pahina mo... hahahaha

nice post very well said

{ ♥superjaid♥ } at: December 15, 2009 at 6:00 PM said...

naks naman ang lalim pero tama ka sa lahat ng sinabi mo kuya..^__^ add pala kita sa blogroll ko..

{ an_indecent_mind } at: December 15, 2009 at 8:53 PM said...

yeah right, malaking pagkakaiba!

bakit walang keso ngayon??

{ Dhianz } at: December 16, 2009 at 8:04 PM said...

ahahaha... parang binuhol ang yutakz koh.... aheheh.... ingatz lagi ms. sexy cheezy... Godbless! -di

{ KESO } at: December 17, 2009 at 5:27 AM said...

@ gege- oo ate, ang lalim ng pinaghugutan. haha. ano nga pala yung totog. haha. peace.


@ saul- hahaha. thank you naman sa pagdalaw ulit. :))

@ superjaid-ayy hndi po ako kuya, ate po ako hehe. add din kita. thank you sa pgbisita.

@ indecent mind- ano bng keso? yung pula? wahahaha.


@ dhianz- ahihi. ingat din po. tenkyow. balik ulit!

{ Rej } at: December 21, 2009 at 3:11 AM said...

ang deep nun ah. di ko madigest. hehe! :D

{ ANENG } at: December 24, 2009 at 5:06 PM said...

MABANGIS!! hahaha...
nice post..
magpost ka pa ng ganyan..
para madami ang natututo..
awoot..
more pwers keso..