single!

sa may post office, kukuha ng postal id.


ako: heto na po yung form.

babae: (tiningnan yung form ko).... single?

ako: opo.

babae: "??"

ako: single po.

babae: single talaga?

ako: (leche) opo single po talaga.

babae: hindi single parent?

ako:(put*ng ina) single nga ho!




hindi ko na malaman kung muka ba kong matanda o bata. lagi akong napapagkamalang may anak na dahil kasama ko lagi yung pamangkin ko. pero minsan napapagkamalan din naman akong highschool student lang.sa totoo lang,hindi ko na maintindihan! pero madalas napapagkamalan akong dyowa ng kuya ko o nung tatay ko, kanina lang ngyari yan, kasama ko pa tatay ko. leche. nakakainsulto lang, porket di ko sila kahawig lagi na lang ako napapagkamalan. ang masama pa dun, dyowa ng tatay mo. hanep. minsan naiinis na din ako sa kitid ng utak ng ibang tao. basta foreigner na may kasamang pilipina, magdyowa na. waw naman! sabagay sino banaman ang magiisip na anak nga ako ng tatay ko, pilipinong pilipino ang itsura ko. tss. (badtrip)

10 sabi nila.:

{ chikletz } at: December 22, 2009 at 9:22 AM said...

foreigner ba tatay mo? nacurious lang.. hehe..


kakainsulto nga un. badtrip.

{ SuperG } at: December 22, 2009 at 11:57 AM said...

ahehehe...baka naman double ka...joks... woot... wag mainit ang ulo...Merry Christmas... ;)

{ Jepoy } at: December 22, 2009 at 2:38 PM said...

Foreigner ba erpats mo or slow lang ako?! LOL

Chillax ka lang wag highbloodin...

Merry Christmas!

{ Dhianz } at: December 22, 2009 at 9:20 PM said...

abahhh... mix kah palah ms. sexy cheezy... naks naman... masyado ka sigurong maganda... at siguro mas matured lang ang hitsura moh sa karaniwan since mix kah... akoh nemen... usually younger than my age ang tingin saken... dahil ditoh sa mundo koh eh mas matured kc silah tignan... minsan kakainsulto den... neweiz.. me sense pa bah... ahehhe... ingatz lagi cheezy! have a merry christmas.. Godbless! -di

{ Renz } at: December 22, 2009 at 9:50 PM said...

sinapak mo na dapat yung ale XD

{ KESO } at: December 23, 2009 at 1:16 AM said...

@ chickletz- opo. kaso di ko siya kahawig eh. grr. sarap manapak e. hmpt.

@super g- merry christmas din! wala e, nakakapanginit tlga ng ulo. haha.

@jepoy- oo,bumbay tatay ko e. uutang ka jepoy? haha. meri christmas din!

@dhianz-haha,ate. actually muka nga akong bata minsan, yung mga kpitbhay nmin akala ata highschool lng ako, weird nga e. haha. hndi ako mix, ampon ako e. ayun. pero, nakakahawig ko na din "daw" minsan yung tatay ko habng natagal. merry christmas din ate dhianz!mwah! :*

@renz- hahah. kung pwde nga lng e. kaso baka hindi ako bgyan ng postal id. kailangan ko yun! haha

{ ♥superjaid♥ } at: December 23, 2009 at 4:20 AM said...

naman..bad nila..anyway..foreigner daddy mo sis??meri krismas..^__^

{ saul krisna } at: December 23, 2009 at 6:35 PM said...

hmmmm foreigner pala erpats mo... wow eh maganda mata mo? nice nice... anyway sarap upakan ng mga ganung tao... hehehe

pero easy ka lang sis...

wag papa apekto... inggit lang sila...

ingats palagi

{ KESO } at: December 24, 2009 at 5:17 AM said...

hello super jaid. ahihi. merri christmas din sis, opo foreigner. :D


@ saul- hello kuya,actually, pilipino pa din ako. adopted child ako e. ayun po. merry christmas! :))

{ glentot } at: January 12, 2010 at 1:46 PM said...

Tangina naman yun nakakapikon?