pangarap.

pangarap kong maging isang sikat na singer. bumuo ng banda kung saan ako ang vocalist.isang araw, nilagay ko sa status ko sa facebook na gusto kong maging vocalist.my nag pm saken sa chatbox,tinanong ako kung gusto ko daw ba talaga maging vocalist, naghahanap daw sila,medyo naexcite naman ako, pero nung nalaman kong di naman pala ako kakanta, tutula lang daw pala ako, *s h i t.* e biglang sabi ko"ayoko na pala". kakaiba yung genre nila, hindi ko trip. mala-radio sago project yung tugtugan. pinangarap ko ding maging chef sa isang 5 star hotel.kaya pumasok din sa isipan ko ang mgshift ng course at mag hrm.nagbago ang isip ko.ayoko na pala. madali nga pala ako mabwisit sa mga tumatalamsik na mantika at kung paano ko sinusumpa ang mga sibuyas na laging nagpapaiyak sa akin. pangarap ko ding maging saleslady ng tribal,ang gaganda kase ng mga girls dun(hindi ako tibo ah), pinangarap ko ding maging cashier sa sm,ang galing nila mag make up,pero higit sa lahat, pangarap kong maging photographer.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

isa akong frustrated photographer, kaya tulad ni jepoy, nasa wishlist ko din ang SLR. :)

(pamangkin ko yung nasa pictures, sa ilog yan, napagtripan ko kuhanan using my phone.medyo iiyak na siya kaya 6 shots lang yung nagawa ko, konting edit and dyaraaaaaaaaan! pwede na ba?)

16 sabi nila.:

{ Lord CM } at: December 4, 2009 at 9:07 PM said...

Hehehe :D Ang dami mong pangarap, hayaan mo darating ang araw na maiisip mo rin kung saan ka mas sasaya, at yun na ang pangangarapin mo :)

{ gege } at: December 4, 2009 at 9:14 PM said...

nakoooo!
parehas tayu ng mga gusto ah!
napakadami ko ring gustong gawin!!!

weeee!

SLR.

haha.
sana makapulot ako nun...


:P

{ Renz } at: December 4, 2009 at 9:37 PM said...

pede kang photographer :D

{ Dhianz } at: December 4, 2009 at 10:00 PM said...

lab it Cheezy!... can i call yah cheezy too?.. 'la lang... cute lang... lab d' pixs!!! i wanna be a photographer too... they say sometimes i'm pretty good w/ takin' people's picture... naks... minsan lang... haha... eniweiz... not really a professional photographer u know.. kahit sa tabi tabi lang... pero lab it.. ganda nang pagkakuha moh... nd hangcute nang pamangkin moh.... ganda bah tlgah ang SLR?.. plannin' to buy a new camera too.... lemme know which kind is d' best one... i might buy it.. naks naman.. ingatz... Godbless! -di

{ Vladimir Buendia } at: December 4, 2009 at 10:09 PM said...

ang ganda ng mga kuha.

hayaan mo. matutupad mo rin ang mga ganyang pangarap. hindi panaginip ang mga pangarap. kaya nating abutin ang mga pangarap. pero ang mga panaginip, lilipas lang.

{ DRAKE } at: December 4, 2009 at 10:27 PM said...

Mula noon hanggang ngayon isa lang ang pinapangarap ko, pinapangarap kong............yumaman!Heheh para makabili ako ng SLR at bigyan kita ng sampung ganito!

Hhehehe

Ingat

{ =supergulaman= } at: December 5, 2009 at 4:31 AM said...

pangarap...ayuz...libre naman yan...photographer? mukhang may potential ka nga...pero dapat yung model may bayad ang talent fee...ahehehe... cute ang pamangkin mu... :)

ahehehe...nice meeting you SuperKeso... kaiba na ngayon ang makabagong superhero pwede ng kainin... ahehehe...

sinama na pla kita sa aking blogrollers... aheks... :)

{ bHeniPotpOt } at: December 5, 2009 at 4:47 AM said...

waw kyut nung bata sarap kidnapin haha dbale, gnda po ng kuha :)

{ Arvin U. de la Peña } at: December 5, 2009 at 6:52 AM said...

dream lang ng dream..walang masama sa pangangarap..

{ iisaw =) } at: December 5, 2009 at 7:32 AM said...

apir.. aco din.. :(

{ glentot } at: December 5, 2009 at 9:50 AM said...

Keep it up, malay mo yun pala ang calling mo diba...

{ an_indecent_mind } at: December 6, 2009 at 12:18 AM said...

andami mo naman gusto.. talentado ka pala no?

oi keso! nice pix! may potential ahh??

goodluck!

{ KESO } at: December 6, 2009 at 2:58 AM said...

@ lord cm- hehe, oo nga po, medyo naguguluhan pa din sa ngayon.

@ gege- hahahaha, ang hirap, di ko na malaman kung anong gusto ko haha, dami kong pangarap. lols. sana makapulot tayo ng slr. haha.

@ renz- thank you naman. ahihi.

{ KESO } at: December 6, 2009 at 3:10 AM said...

@ dhianz- sure ate, haha, cheezy tlga yung gngamit ko na nick before. ahihi. haha, yeah, ganda tlga ng slr, medyo nauuso n sya kaso super mahal nman, uhm. nikon d30,d40 and d80 daw yung maganda sbi ng friends ko. haha. pag nagkaron tayo ng slr mag photoshoot tayo with oher bloggers. hahahah. bongga! :*

@ vladimir- waw naman. thanks sa quote, yeh, sana matupad sya. ahihi. matutupad yan pag bnigyan mo ko ng slr. ahihi. joke. :D

@ drake- waw nman, ninong drake sige sana ay yumaman ka ng mabilhan mo ako ng ganito. tapos mgphotoshoot tayo, ikaw ang model! :D

{ KESO } at: December 6, 2009 at 3:14 AM said...

@ supergulaman- salamat nman sa pgfollow, parang gantihan lng tayo. haha. oo cute tlga yung pmngkin ko parang ako, lols. tenkyow ulit! :D

@ bhenipotpot- thank you bhenipotpot, thank you sa pagbisita sa aking munting bahay.haha.

@ arvin- yes naman kuya. pero masama siguro kung wala kang gngawang aksyon para matupad ito db. :)

{ KESO } at: December 6, 2009 at 3:17 AM said...

@ iisaw- apir! hehe. tenkyu sa pagbisita. :D

@ glentot- thank you naman, ahihi. tingnan n lng ntin kung mtutupad to. :D

@ indecent- may potential ba? tenkyu nman. pinapataba nyo puso ko. haha.