happy birthday jesus!


merry christmas sa lahat! magpakaenjoy! anong handa ninyo sa noche buena?

may kesong pula ba? :)


kami? wala kaming noche buena. hindi talaga kami nagnonoche buena e. ahihi.

ayun. wag kalimutan magsimba, batiin si jesus ng happy birthday!
magbigayan at magmahalan!

makipagbati sa mga kaaway,pero pag ayaw makipagbati nung kaaway mo, hayaan mo na lang siya! wahahaha. (may masabi lang)


PS: anong gamot sa pasma? ang hirap magpaint pag pasmado. :))

merry christmas ulit ng bonggang bongga! mwah! :*




11 sabi nila.:

{ gege } at: December 24, 2009 at 6:48 AM said...

wui!!!
sis keso...
=)
MERRY X-MAS!!!!
bat namn di kayu nagno-noche buena?
la lang...
natanung lang.

pasma?

ahaha!
di ko alam...
problema ko din yan.

HAPPY HOLIDAYS!
Godbless!
mwhuahugs!

=)

{ Arvin U. de la Peña } at: December 24, 2009 at 7:50 AM said...

merry christmas din sa iyo..

{ ♥ mhiz-yhel ♥ } at: December 25, 2009 at 8:45 AM said...

mamamasko poh!!!!

hehehehe 1st timer po ako dito sa blog mo ate...

ganda naman dito...

{ chikletz } at: December 25, 2009 at 1:56 PM said...

merry christmas!!

{ freedomwall.net } at: December 26, 2009 at 1:58 AM said...

We share the same sentiments...but I guess of different reasons

READ MY CHRISTMAS ARTICLE HERE

and and why is it a cold Christmas for me

{ freedomwall.net } at: December 26, 2009 at 2:01 AM said...

We share the same sentiments but of different reasons.

Read why my MY CHRISTMAS IS COLD and is not REALLY WORTH TO CELEBRATE

{ ANENG } at: December 26, 2009 at 6:34 PM said...

hi keso! nilagay ko ung kowt mu sa blog ko.. nagandahan ako eh.

"Iba ang tinititigan sa tinitingnan. Ang tinititigan, sa isang bahagi lang nakatingin. Ang tinitingnan buong bahagi ang sinusuri. Iba rin ang iniintindi sa inuunawa. Ang iniintindi, pinipilit sa isipan. Ang inuunawa alam kung bakit dapat ipilit sa isipan.

Kung kaya dapat:

Tinitingnan ang mga bagay para maunawaan at hindi titigan lang at intindihin."


bisitahin mo haha..

btw.. bkt d kau nagnonochebuena!? kme din e.. xe INC ako. haha..

{ Jepoy } at: December 27, 2009 at 2:56 AM said...

sorry na late ang greeting ko. Hope you had a Merry Chirstmas :-D

{ glentot } at: December 30, 2009 at 6:44 AM said...

Hmm... siguro meron kayong... KESO de Bola hehehehehe maligayang pasko!!!

{ KESO } at: December 30, 2009 at 6:46 PM said...

hellooo!

" hindi kami nagnonoche buena kase ewan ko sa nanay ko, haha. karaniwan kase ang pinaghahandaan samen e yung bagong taon. :))"


maligayang pasko!

{ kikilabotz } at: December 30, 2009 at 9:11 PM said...

ako din po belated merry xmas and advance happy new yr. xensa na late ng unti. gamot ng pasma?? wala ata eh. theraphy siguro tapos ung pagpapawis lagyan m ng powder na lang