GAME!

alam mo ba yung twitter? yung plurk pati yung tumblr ? ang dami daming nauusong networking sites ngayon,sa totoo lang di ko magets yung tumblr kaya wala ako nun, pati twitter di ko feel. yung plurk lang talaga yung kinarir ko. Meron nga akong kakilala, di ko lang alam kung paano niya namamamanage lahat ng account nya, meron na ata siyang account sa lahat ng nabanggit ko, idagdag mo pa pala yung multiply at friendster, pati pala yung deviantart,tagged,facebook at perfspot. May wordpress din siya at lahat lahat na. hindi yata papahuli pero hanga din naman ako. inuupdate nya lahat yun.ang tindi ! hanep! anyway, hayaan (na lang natin siya) ko na lang siya. trip nya yun e.wahahahaha. pero eto pala trip ko -->
kung trip mo din. gawa ka din ng ganyan tapos tanungan tayo. o db ang galing? wahahahaha.


PS: alam mo na din ba yung facebook lite? :))

11 sabi nila.:

{ caloy } at: December 17, 2009 at 7:22 AM said...

yep. minsan..trip ko yung fb lite para walang storbo. yun nga lang..parang pambata..pang 4-12 ang age bracket na tinatarget niya. hahaha!

{ KESO } at: December 17, 2009 at 7:35 AM said...

haha. yeh di ko din trip yung fb lite.parang mas lalo akong naguluhan.haha.


(may ngtanong sa akin sa formspring,di ko sinagot. natatawa kase ako! wahahahaha. ikaw ba yung ngtanong?) haha.

{ glentot } at: December 17, 2009 at 7:40 PM said...

Hmm di ko alam yang FB Lite ah matignan nga hehehe...

OK yung formspring pero di ako nagtanong baka mapatambling ka sa tanong ko

{ Dhianz } at: December 17, 2009 at 8:15 PM said...

sexy cheezy.... pano bah yan?... ano yang site na yan puwede silang magtanong nagn kahit ano.... i tried to ask u a question pero nde magwork... do i need to sign up or somethin'... teka... naaliw naman akoh sa song moh...eheads... ayos... teka.. may plurk kah? nag-hiatus akoh don eh... pero naaliw akoh nang bonggang bongga don at minsan pa nga non este madalas non napupuyat akoh... twitter... nde eh... 'la kcng ganong follower i think it'll be fun kapag madame kang follower don... tumbler... i've some people that i know that have it... pero parang nde naman akoh gano naaliw... mas trip ko pa ren ang blog at magbasa... facebook lite? i'm not aware of it... facebook den?... sige... laterz ms. sexy cheezy... Godbless! -di

{ KESO } at: December 18, 2009 at 2:18 AM said...

@ glentot- wahahahaha. khit anong tanong keri lang. pwde ko naman idelete pag di ko trip katulad nung naunang nagtanong. wahahaha.


@dhianz- opo opo. khit anong tanong, sa pgkakalalam ko, khit di ka mgsign up ayos lng. opo may plurk ako,napupuyat din ako madlas, para saken mas ok kesa twitter, yung twitter parang png artista lng haha. yung tumblr naman, ayy nako. mas ok pa tong blogspot, di ko magets yun ,sa totoo lng. haha. opo ate, yung fb lite, facebook din kaso mas simple siya. :)) ingat ate dhianz! :))

{ Arvin U. de la Peña } at: December 19, 2009 at 6:40 AM said...

di ko hilig ang ganun..friendster lang..hehe..

{ chikletz } at: December 19, 2009 at 6:57 PM said...

facebook and blog lang ako. haha! ndi ko alam ung FB lite. hmmm... tingnan ko nga..

{ Rej } at: December 21, 2009 at 3:09 AM said...

nasubukan ko ang livejournal, i.ph at wordpress. bumabalik ako sa blogger kasi para sa kin eto na pinakauser friendly kung blogging ang paguusapan.medyo addicted ako ngayon sa FB dalaw dalaw na lang sa FS.

{ gege } at: December 21, 2009 at 9:35 AM said...

natuwa din ako nung nakita ko yan... haha!!!
hay nako...
gumagawa ako ng account sa lahat.
kaso, FB at blog lang ako active.
sumpungin lang ako sa twitter at FS.

:P

{ dylan dimaubusan } at: December 21, 2009 at 10:35 AM said...

Wow, updated ka rin sa mga uso ha.. Ako kasi hindi eh. Yung facebook nga kakagawa ko lang 3 days ago, napilitan pa ko nun dahil sa makukulit na kaibigan ko.

Anyways, may trabaho ba yung kakilala mong may account sa lahat ng mg ayun..? hehe

Cheers!

{ KESO } at: December 22, 2009 at 7:05 AM said...

@ arvin- hahaha. kuya, try mong mag fb mas enjoy! tara magtanim! :D

@chickletz- ahihi. cge po tngan nyo po. :D

@ rej- hi rej! welcome sa bahay ko. hehe. yung mga nbanggit mo yung di ko pa nttry. :D yeah, i guess the best na tong blogger. mas madali intindihin. haha. balik ulit! :*

@gege- haha. ako din gumagwa ako ng account sa lhat,nakikiuso pero di din ako actve. bago ako mpunta sa blogger, sa multiply tlga ako active, :D

@dylan-hahahahaha. oo medyo updated kase taong bahay lng ako. hahaha. studynte po yung kakilala ko, wala din msydong gngwa sa buhay. haha. thanks sa pgdalaw dylan! :)