eh? ewan ko sa'yo.

manliligaw na nagseselos.
manliligaw na bitter.
manliligaw na nagsusuplado.
manliligaw na ayaw tumanggap ng explanation.

l e c h e !

tinanggal sa facebook si manliligaw.
blocked na si manliligaw.
nagsisisi.
nag-isip.
nagtatanong bakit nagpadala sa damdamin.
nagsorry kay manliligaw.
hindi na pinansin ni manliligaw.
naghahabol.

parang ako na si "manliligaw".

s h i t.

18 sabi nila.:

{ glentot } at: December 6, 2009 at 9:23 AM said...

Naku mahirap yan, kasi pag bati na kayo ni manliligaw i-assume nya hindi na nya kailangan manligaw, hinabol eh... teka, ikaw ba ito?

{ =supergulaman= } at: December 6, 2009 at 2:48 PM said...

ahehehe...pogi ba yan? ahahaha... yaan mo na yan kung ayaw nya wag nya... :)

{ Lord CM } at: December 6, 2009 at 3:09 PM said...

Wow!Hirap nyan ah!

Tama si glentot, pag nagkaayos kayo malamang di na sya mag effort para ligawan ka..

{ kikilabotz } at: December 6, 2009 at 7:40 PM said...

bkit ba kasi pinapatagal pa? ahahaha. uu ganyan talga ang pagibig. pagisipan muna mabuti. pero pag mahal mo eh kaw lng makakasagot nyan.

{ KESO } at: December 6, 2009 at 8:22 PM said...

@ glentot- eeeeeeeeeeh. ganon ba yun. opo ako yan. ahihi. :\

@ super gulaman- hndi pogi e, di ako mhilig sa pogi hahahaha.

@ lord cm- uhm, siguro ok lng yun kuy cm, balak ko na din kase sgutin ngkaproblema lang bigla. naku.

@ kikilabots- hahaha. bkit ko pa pinapatagal? pakipot e. dalagang pilipina kaya pakipot. hahaha.

{ elYAS } at: December 6, 2009 at 8:57 PM said...

nangyari nato saken. nagmuka akong ewan. haha!

{ an_indecent_mind } at: December 6, 2009 at 9:34 PM said...

aba! pasaway na manliligaw! sya pa ang nagpapahabol?? (at hinahabol mo naman kasi??? nyahahaha!!)

tama ba naman un??

{ chikletz } at: December 6, 2009 at 9:38 PM said...

oh shit nga.. tsk.

pareho tayo ng manliligaw ah. ganyan mga characteristics nya. pero di ko naman sya hinabol after kong binasted. haha!

{ KESO } at: December 6, 2009 at 10:17 PM said...

@ eiyas- aww. e di nagmumukang ewan na din ako? haha.

@ indecent mind- hahahah. mali nga e. mali ba? hahaha. ay naku ewan di ko na nga hahabulin. gusto ko kase ako p din yung lalabas na mabait. hahaha.

@ chickletz- hahahaha. s h i t tlga. hahah. naku di ko na nga hahabulin. parang di na tama, yaan mo siya! :D

{ DRAKE } at: December 7, 2009 at 1:08 AM said...

Pakipot pa kasi eh!hahahah

Ingat!

{ Renz } at: December 7, 2009 at 1:21 AM said...

agree ako kay drake. ayt.. hirap nean.

{ bHeniPotpOt } at: December 8, 2009 at 4:57 AM said...

bka di lng po nya nagets na prienepreserve niu ung spirit ng pagiging DALAGANG FILIPINA haha :)

{ saul krisna } at: December 8, 2009 at 4:45 PM said...

putek yan... parang sinulat mo lang lahat ng nangyari sa akin dari ah... hahahaha


nice post....

teka ikaw ba yung nasa post mo?

{ gege } at: December 9, 2009 at 4:40 AM said...

haha!
kainis...

tanung ko din yan.

ako na ba ang mangliligaw?

ahaha!

:P

{ elYAS } at: December 9, 2009 at 8:27 PM said...

wag naman sana. haha!

{ chicomachine } at: December 9, 2009 at 8:29 PM said...

yan ang isang kinaiinis ko sa mga babae eh..bakit kailangan pang magpakipot kung gusto niyo din si "manliligaw" diba?

-ayan, lumalabas na pagka-bitter ko. whahaha!

{ KESO } at: December 10, 2009 at 4:08 AM said...

@ drake-hahahha. ohnga e. sa susunod hndi na! haha

@ renz- aww. kasalanan ko tlga nyahaha.

@ bheni- hahaha. mahirap sa mga pilipino di maintindihan ang pagiging dalagang pilipina. nyahaha.

{ KESO } at: December 10, 2009 at 4:14 AM said...

@ saul-hahaha. kuya, hinabol ka din ba nya? opo. ako yun. ahihi.

@ gege- ahhaha. kainis nga. natawa ako dun sa tanong ah. hahaha. sana pati babae pwede manligaw. hahahaha.

@ eiyas- hahaha. labo! :D

@chicomachine-hahaha. siguro kaya nagpapakipot para hndi masabihang "easy to get". :D