smile tayo. :)



salamat kay Scofield jr para sa bonggang building bridge award, hehe.

teka, at dahil kasama ako dun sa tag mo tungkol sa one minute smile ni kuya lord cm, eto na muna yung one minute smile picture ko.




Photobucket

(teka, pgpasensyahan na yung picture ko)

at para naman dun sa tanong na what are the 3 THINGS in LIFE that MAKES or MADE you SMILE..


pics namin ng mga friends ko- mahal na mahal ko mga friends ko,napapangiti na lang ako bigla pag nakikita ko yung mga picture namin lalo na yung niregalo nung friend ko nung birthday ko na edited pics namin na nilagay pa nya sa frame.wala lang, mababaw akong tao naluluha din ako pg nakikita ko yun, sobrang effort kase yung ginawa nya, hehe. nakaka-tats! :))


family ko-syempre,isa sila sa dahilan kung bakit nagkakaron ako ng rason para ngumiti, lagi silang andyan para sa akin, kahit na hindi naman nila ko tunay na kadugo, thankful ako dahil naging kapamilya ko sila, nakakaiyak pero smile pa din! :))

comments- ayan, napapangiti ako pag may nagkokoment sa mga entry ko hahahaha. kaya koment lang para lagi akong magiismayl! tenkyu beri much mga kablogger! :)

ita-tag ko na din lahat ng makakabasa nito. hehe. tenkyow!

10 sabi nila.:

{ Lord CM } at: November 27, 2009 at 2:37 AM said...

Ayan!nag comment na ako ah, smile na! :) Kaso di ko na pwedeng kunin ung tag, nagawa ko na yan eh :D

{ Renz } at: November 27, 2009 at 3:01 AM said...

ngiti na :D

{ dhyoy } at: November 27, 2009 at 4:56 AM said...

huwaw naman simpleng-simple pero priceless... :)

sana napasmile kita... :)

{ gege } at: November 27, 2009 at 6:15 AM said...

nag pa smile!!!
:P

korek ka dyan!
family at friends.:P

{ missGuided } at: November 27, 2009 at 11:42 PM said...

comment....

I hope I made you smile... ;D

{ yiN } at: November 28, 2009 at 2:01 AM said...

ayan ngingiti yan oh may isa pang komento hehekhek

{ kikilabotz } at: November 28, 2009 at 3:57 AM said...

naks ang gnda namn ng ngiti nya. pamatay!!!.

sana mkita ko yan ngiti mo khit minsan. keep on smilling my friend.

{ KESO } at: November 29, 2009 at 10:53 PM said...

@ kuya lord cm- hehehe,. tenkyu po.ohnga po. :))

@ renz. aww. haha. tenks!

@ gege- waw, tenks ate gege. :))

@ dhyoy- naks nman ate dhyoy, salamat po sa pgbisita. :)

@ yin- hahahahaha. pinpasmile nyo ko msyado. nauuto na ko. haha

@ ms.guided- thank you sis. :))

@ kikilabots- wahahaha. inuuto nyo na ko, sAlamat kaibigan! :)

------
ptingin din ng smile nyo.

{ RICO } at: November 30, 2009 at 12:14 AM said...

ang cute mo nman naiinlab ako hehehe

{ KESO } at: December 2, 2009 at 12:45 AM said...

fafa rico, wag ganun. hahahahahaha