plastic bag!



"ang all new plastic na pwede na din magamit na bagong swim wear ng mga kabataan ngayon."

medyo di ko mapigilan ang hindi mapatawa ng makita ko tong picture na to dun sa multiply site ng kaibigan ko,medyo kakaiba lang talaga magisip tong bata na to, madami namang pwedeng gawing swim suit pero bakit plastic bag pa, medyo nadidistract pa ko dun sa pwet nyang nagfufudtrip.

pero sa totoo lang, di naman pala dapat tawanan ang larawan na ito, mas malalim ang ibig sabihin nito kesa sa unang impresyon mo. ika nga nga kaibigan ko--

" ang buhay ay parang pagpapaganda kay madam auring -- sobrang mahirap."

hindi naman lahat ng tao makakabili ng bonggang swimwear. mahirap mabuhay,kailangan maging praktikal ika nga. teka, hindi nga pala pinoy yan, hindi pa tayo ganyan katalino,hehe. malaysian ata yan. :D

18 sabi nila.:

{ Dhianz } at: December 1, 2009 at 12:04 AM said...

in fairness napaka-creative nyah... he's pretty smart... so yeah... ingatz ms. sexy cheezy... Godbless! -di

{ Mangyan Adventurer } at: December 1, 2009 at 1:22 AM said...

Hangkuyut!!!

Epekto rin ba iyan ng Global Warming?

{ kikilabotz } at: December 1, 2009 at 1:33 AM said...

aba!! may future yang bata na yan! akalain mong naisip nya un?. At para sa akin hnd ganun kadali magsuot nun kelangan yun ng tapang.

nagtataka ako parang mas gusto ko png magswimming ng hubad kesa suotin yan parang hnd kumportable. ahehe

tapang ng bata. pero nga db? wala talga siyang pambihira. kkalungkot isipin pero kakatuwa

{ tim } at: December 1, 2009 at 3:04 AM said...

that is cool for me to see, fashion trend and promoting GLOBAL WARMING, by wearing it, people will be aware.. of what is going on now..

{ dabo } at: December 1, 2009 at 3:53 AM said...

thanks sa blog. isang sample ng determinism ay ang mga philosophies sa kung fu panda na movie. =)

{ Lord CM } at: December 1, 2009 at 5:07 AM said...

Sa tutuo lang, nung makita ko ung pix naawa ako bigla, pero bumilib ako dahil ang talino nya :D

{ Arvin U. de la Peña } at: December 1, 2009 at 5:46 AM said...

magaling talaga mag isip ang mga pinoy ng kung ano ano..ano pa kaya ang maiisip ng batang iyan..hehe..

{ Jepoy } at: December 1, 2009 at 6:42 AM said...

Aahahha natawa ako sa plastic swim suit nya hihihihi

{ glentot } at: December 1, 2009 at 6:59 AM said...

Tingin ko nga hindi Pinoy kasi matibay yung plastic.

Siguro idol nya si Lady Gaga na kung ano ano ang isinusuot...

At sa pagpose ng batang ito, mukhang may potential nga syang mag-Lady Gaga in the future...

At least nakuha nyang mag-recycle...

Creative si Kid!

{ Yanie's Ka-blags!!! } at: December 1, 2009 at 8:44 AM said...

carrying carry niya ang kanyang suit ha! ang nice hehehe! pagpapatunay lang ito na nasa nagdadala talaga ang mga damit na sinusuot at hindi sa damit!

{ Alkapon } at: December 1, 2009 at 11:52 PM said...

dapat tawagin siyang Boy Plastik. he he he

at least naging creative yung bata, wala siguro siyang salawal kaya kesa naman maliligo na hubot hubad at bumabatingting ang bototoy niyang maliit. he he he

{ Glampinoy } at: December 2, 2009 at 7:22 AM said...

Basta ako natuwa sa picture na iyan whatever the kahulugan is.

Para kay Alkapon, Hoy paano mo nalaman na maliit ang bototoy nya?
just asking.

{ Vladimir Buendia } at: December 2, 2009 at 2:13 PM said...

hala. hindi ko mapigilang matawa. ang aga-aga tumatawa ako dito. hahaha. ayos si kuya!

{ Alkapon } at: December 2, 2009 at 9:19 PM said...

@ Glampinoy, ni halos walang bumukol o, 'di mo ba kita..at saka supot pa yan.. he he he

{ KESO } at: December 2, 2009 at 11:05 PM said...

@ kikilabots-hahaha. tama. kylangan ng tapang tska kapal ng mukha bago maisuot yan. hehe, muka ngang di komportable suotin pero mukang komportable naman si totoy. haha. buti makapal kapal yung plastik! ahehe

@ maangyan adventurer- heheheh, mala-lady gaga si totoy, ah e oo, epekto yan ng global warming. :D

@ dhianz- haha, ate, khitr ako di pumasok sa isip ko n pwdeng gawing swimsuit yung plstic. matalino tlga. :)

@ tim-yes tama,sna di gawing katatawanan ang batang ito,pero natawa ako ahihi, :D

@ dabo, np. ahihi. tenkyu sa pgbisita. :D

{ KESO } at: December 2, 2009 at 11:08 PM said...

@ lord cm- ohnga po, aww, nguilty ata ako bgla dhil pngtawanan ko, T_T pero wala din tlga din po akong mssbi sa katalinuhan nya, npkacreative, :))

@ arvin- sa kasamaang palad, di po sya pinoy hehehehe. malaysian ho siya. :D

@ jepoy- ahihi, ang cute db. pero mas cute pg ikaw yung mgttry. :D

{ KESO } at: December 2, 2009 at 11:16 PM said...

@ glentot- hahaha. ohnga, plastik pa lang di na pinoy, wla pa atang gnyang plastic dto. :D

@ yanie-hahaha. korek k dyan ate yanie. meron dyng iba, ganda ng swimwear pero mukang tukmol. hehe


@ alkapon-hahhhaa. kayo tlga, kung anu anong napapansin nyo. hahahaha.

@ glampinoy- hahahah. bhala kayo mgusap ni alkapon. hahahaha.

@ vldimir- hehehe. ako din e di ko din tlga mpgilan matawa khit medyo nkkaawa din naman db tsk. bad ka. :D

{ Val Amor } at: June 6, 2010 at 7:49 PM said...

hhaha. mas okay yung sa kanya kesa ginamit ang plastic sa pag ra-rugby.. hahaha tulad lang nang nasa hilongos