madaming pa-deep.

alam mo ba yung masyadong pa-deep? Nabasa ko lang to sa plurk, sabi nung isang plurker ' yun daw yung tipong super english pero wala namang sense yung sinasabi, makapagenglish lang kumbaga. Napapansin ko to sa facebook, masyadong madami yung mga pa-deep. makapagenglish lang, makapaglagay lang ng status, may masabi lang pero di mo maiwasan..
mapa-ha?anong sinasabi mo te'?
sabagay, kanya kanya ng trip yan e, bakit ba ko nakikielam. ewan ko ba parang gusto kong sabhin na ate, wag ka na lang mgsalita kung ganyan, pasensya, may panahon talagang masama ugali ko, mahilig ako makielam.

4 sabi nila.:

{ Aingel Joy Domingo } at: November 12, 2009 at 9:42 PM said...

Tama to. Nababadtrip tlg ko. Andaming nalalamang deep english words.. Like haa? Exxagerated naman masyado sila.. Rrrr. >.<

{ BERNADETTE } at: November 14, 2009 at 3:59 PM said...

true ... at dahil jan ...

sa fezbook ... ++HIDE++ ++HIDE++ ++HIDE++

MASAKIT itu masyado sa virtual bangs!

{ mingkoy } at: November 15, 2009 at 4:12 PM said...

yes that is absolutely true to life story. Many are using deep well englishment to make them look smarter than a fifth grader but in reality show they do not understood what are they talking above.

Nyahahahaha.

hi po,, kumusta po? Pwede po ba ako mag-galagala dito ng madalas? hehe,

{ KESO } at: November 20, 2009 at 8:20 AM said...

@ anghelita- ohnga, pansin mo yun, npansin ko din. hahahaha

@ bernadette- hahaha. hi bernadette pwde bng pkipost ng link mo para mabisita kita. :)

@ mingkoy- hi mingkoy, sure. pwde tumambay dito sa site ko hahaha.