isang ganap na dalaga. amen.


yehey! 18 na ko bukas. isa na kong ganap na dalaga kahit lagi akong npapagkamalang highschool student lang,minsan naman npapagkamalan akong may anak na. pucha,anong problema ng mga taong yon di ko maintindihan kung muka ba kong bata o muka lang akong maagang lumandi. teka,off topic na tayo. ayun. basta birthday ko bukas at masaya nman ako kahit papano,wala akong handa pero masaya pa din ako, tutulog na lang ako mghapon para lalong masaya. joke lang. maghahanda naman ako para nman mfeel kong birthday ko nga. wala talaga kase akong kahilig hilig sa mga handaan e, ko yung tipong bigyan mo na lang ako ng pera,okay na(di naman akong mukang pera ah,medyo lang. ) so,ayun nga mghahanda ako kahit papano, matagal tagal na din akong di nghahanda dahil pera lang ang hinihingi ko kada birthday ko, tanda ko pa yung huling bonggang birthday ko nung ako ay 7 years old, nagpalipad ako ng pitong lobo na sabi ng nanay ko habang pinapalipad ko daw mgwish daw ako,hirap na hirap ako mgisip ng wish nun kaya sabay sabay ko na lang pinalipad. :))

18 na ko, excited na ko bumoto kaso sa kasamaang palad hndi ako nkpgparehistro. leche, tanga kase e, naisipan mgparehistro kung kelan last day na, 6pm ngstart yung pila pumunta nman ako kagad pero sinamahan pa ko ng tatay kong isat kalahating mainipin,pagkakita s pila pinapauwi na ako at wag na daw pumila. syett!


ayun.

18 na ko, sana maging masaya ang birthday ko sana ...
ah basta sana god,kayo ng bahala saken. mwahtsup!

3 sabi nila.:

{ kikilabotz } at: November 19, 2009 at 10:31 PM said...

should i say belated or advance?alam ko na

belated happy bday para last yr at advance happy bday para nxt yr.hehe

naks debut n nya. impossibleng walang hnda

{ KESO } at: November 20, 2009 at 8:27 AM said...

haha. tenkyu kikilabots.
impossible bang walang handa? tsk, posible e. haaha.

{ Yanie's Ka-blags!!! } at: December 1, 2009 at 8:46 AM said...

uyyy, may debutante dance ka ba? ano na kasi tawag dun, nakalimutan ko na... hehehe

Belated happy burp day, sana sexy sexy ka parin kahit umabot ka pa ng 80 heheh!