Hiling



medyo nagemo-emohan na nman ako ngayong araw na to. Isa yan sa mga paborito kong music video, naiiyak kase ako everytime na napapanood ko. Hindi naman yan bago, maybe 4 months ago pa yan narelease, pero yan yung latest song ng silent sanctuary,gusto ko bale ikwento yung story nung video pero panoorin nyo na lang. haha. bakit ko pa ba ikwekwento e noh. enjoy! :)



(next time na lang mmgkwekwento si keso tungkol sa lovelife nya.haha.)

8 sabi nila.:

{ kikilabotz } at: November 23, 2009 at 11:15 PM said...

gnda nga ng song na yan !! malaman.

{ gege } at: November 24, 2009 at 4:26 AM said...

nako naging theme song ko yan for sometime...
ahehe.
sobrang nakakadala yung kanta...
haist.
mapapaEMO ka talaga.
:P
little wonders din ni Rob Thomas...
nakakadala ng damdamin...

salamat po sa pagbisita!
:P

{ Glampinoy } at: November 24, 2009 at 7:18 AM said...

Thanks for sharing, sarap pakinggan..

{ Jepoy } at: November 24, 2009 at 7:56 AM said...

Ang keso talaga!

{ DRAKE } at: November 24, 2009 at 10:44 PM said...

add kita sa aking blogroll!

Ingat!

{ Dhianz } at: November 26, 2009 at 12:33 AM said...

di koh mapanood nang ayos ms. cheezy yang you tube Hiling moh.. may topakz kc atah tong computer minsan... so eniweiz... salamat palah sa pagdalaw moh sa aking mansyon.. haha... and btw feeling koh magkakasundo tayo kc emoemohan ka ren minsan eh.. lolz.. btw 'ur profile pix... nde lang cheezy.. sexy pah... naks.. *apir* tayoh dyan...pa-berger ka na ren.. haha... ingatz lagi... Godbless! -di

{ KESO } at: November 26, 2009 at 1:32 AM said...

@ kikilabots- yeh,magaling tlga ng silent sanctuary. :))

@gege-o cge ate, papakinggan ko yan. ngpapakemo kse ko ngyon, sawi w haha.

@glampinoy- walang problema sir. :))

@ jepoy-hahahahah. hello jeps!

@ drake- salamat! andun kn din sa blogroll ko! :))

{ KESO } at: November 29, 2009 at 10:41 PM said...

@ dhianz- hahaha, ntawa nmn ako dun ms.dhianz, muka ngang mgkakasundo tayo, pareho tayong emo mnsan hehe.