hanapin mo. dali! :))

try nyong sagutan yan, sumasakit lang ulo ko dyan. :))
parang lahat ata sila tulog. :DD

15 sabi nila.:

{ RICO } at: November 30, 2009 at 12:13 AM said...

hahahah grabe magkakamukha sila masakit tlg sa ulo yan awww...

{ kikilabotz } at: November 30, 2009 at 1:02 AM said...

ahahaha. iisang tao lang ata yan na inedit s photoshop. grabe !! ahaha

{ Renz } at: November 30, 2009 at 1:08 AM said...

waaa sakit sa uli nung question no. 1 XD

{ Lord CM } at: November 30, 2009 at 3:19 AM said...

wala akong makita! lolzz

{ DRAKE } at: November 30, 2009 at 3:37 AM said...

Bakit mukha silang mga mongoloid???

{ gege } at: November 30, 2009 at 3:52 AM said...

walang clue???
grabe...
buti pinoy ako!
(joke. :P)

:P

{ Dhianz } at: November 30, 2009 at 6:23 PM said...

hahaha... yung sleepy part... parang lahat silah sleepy eh.. lolz... pero baka yung naka strips bah yun na girlaloo sa side... then pair of male twins... yung nakatagong guy between 1st and 3rd and yung guy sa dulo yung pang-5th... female twins... si girl na nasa taas ni guy number one and girl na nasa tabi nung sleepy girl... then 8 girls... teacher yung nasa taas ni guy number 3... ahahaha.. takte sinagutan tlgah... lolz... pag photoshop lang yan eh ewan koh nah... sinagutan koh pa ren.. lolz.. ingatz... Godbless! -di

{ an_indecent_mind } at: December 1, 2009 at 12:12 AM said...

wahahahaha!! may tama bang sagot dito or tamang adik lang?? nyahahaha!

pilit kong tinititigan, parang napapagaya mata ko sa kanila! hahahaha!!

ayoko na! sirrreeeetttt!!

{ BNP } at: December 1, 2009 at 2:19 AM said...

hi! tnx for joining BNP! ur blog has been posted! u can also vote for ur favorite blogs! d top 5 highest rated will be highlighted n d Hall of Fame ;)

you can also follow BNP's tweets at http://twitter.com/blogsngpinoy

{ tim } at: December 1, 2009 at 3:02 AM said...

HAHAHAHAHA............ gosh, you makes me damn laugh. wow, looks thesame huh..

{ glentot } at: December 1, 2009 at 7:01 AM said...

Naku naalala ko tuloy si Miley Cyrus nung nagpapicture sya na pinasingkit nya ang mata nya, dinemanda sya ng mga Chinese kasi racial discrimination daw... Kaya ako magreact kahit tawang-tawa ako dito hehehehehe...

Baka sleepy silang lahat-- sabing ayoko magreact eh hahaha

{ Alkapon } at: December 1, 2009 at 11:54 PM said...

all of the above.. ha ha ha

{ KESO } at: December 2, 2009 at 12:49 AM said...

@ rico- hahahaha. ohnga e sumakit din tyan ko kakatawa. haha

@ kikilabots- hahaha. napa"grbe" din ako dyan, tingin ko sadyang mgkakamuka lng tlga sila. hehe

@ dhianz-hahahha. waw, ate dhianz, kaw lng ata ang nangarir sagutan yan, sumakit lahat ang ulo nmin dyan hehehe. ung no. 1 question lng ang sinagutan ko dyan, hehe.

{ KESO } at: December 2, 2009 at 12:51 AM said...

@ cm punk- hahahahhaha. mgkakamuka lng sila. langya tlga. haha

@ gege- haha, pasalamaat din ako pinoy ako parang ayoko ng mging singkit. hahahahha

@ renz- hahahha. tingin ko nman ang sagot sa no. 1 ay.. All! hehe

{ KESO } at: December 2, 2009 at 1:04 AM said...

@ drake- oo nga noh ahihihi.pero yung isa ata sa kaliwa yung pnkamukang mongoloid, :D

@ indecent mind- hahahhahah. tamang adik lang ata to, pati ako nppgaya sa mga mata nila pg tntitigan ko.teka, di ko din alam yung sagot e, pero mukang si dhianz tama yung sagot nya hahahah

@tim-hahahhaha. ako din e laughtrip nung nakita ko to, haha.

@glentot- hahaha. tenks for sharing kuya glentot, o kala ko b ayaw mo mgreact! hahahha. feeling ko din sleepy sila lahat o bka yung iba nakatulog na ahihi.

@ alkapon- hahahahah., langya. sakit sa ulo. pamatay :D