astig.



Dahil nainlab na ko sa kantang yan at araw araw kong inaabangan sa myx ang video na yan, naisipan kong ipost na to dito. Panoorin nyo din para masaya!

yeh! astig ng video!



**Walang katulad mo, walang kasing-lakas ng tama mo.
Salamat sa iyo aking guro't gabay.
Dahil sa iyo, ang buhay ko'y nagka-saysay.
Sa malas kong ito, minsan sinwerte din ako.
Nang makilala ang taong tulad mo.

Pasensya na, sana maintindihan mo.
Gusto lang kitang makasamang... muli.

Sa likod ng skwela, sa tindahan ni Nanang.
Daloy ng pag-ibig do'n kong unang natikman.

Sa 'daming alaala, sana tandaan ninyo.
Ang problema ng isa, problema ng grupo.

Pasensya na, sana maintindihan mo.
Gusto lang kitang makasamang... muli.

Para sa lahat ng minahal ko ng tunay.
Andito't lumisan, sa puso ko'y buhay pa rin kayo.
Buhay kayo, sa puso ko'y buhay pa rin kayo.**



*dagdag kaalaman: si pareng Epy Quizon pala ang nagsulat ng kantang yan.
kagaleng! nagsusulat din pala siya. :)

13 sabi nila.:

{ Lord CM } at: July 19, 2009 at 4:46 PM said...

Epy Quizon? Wow!!Astig nga!!, hanap ko sa youtube yan, error d2 sa akin yung video eh :D

{ Camil } at: July 19, 2009 at 10:11 PM said...

gwapo ung guy... hahaha langyang comment ko yan ehehe... stig 2!!.. d2 ko lang narinig 2..

{ Rwetha } at: July 20, 2009 at 3:08 AM said...

astig yung song.. love it..
epy quizon ang writer? astig.. ehehe

{ kox } at: July 20, 2009 at 3:56 AM said...

nice. galing galing.. haha XD

{ ACRYLIQUE } at: July 20, 2009 at 8:37 AM said...

Ang galinaman ni Epi. :)

{ Kablogie } at: July 20, 2009 at 12:35 PM said...

Eh magaling naman talaga si Bamboo eh kahit nun Rivermaya pa sila ni Nathan..Astig!

{ HARI NG SABLAY } at: July 21, 2009 at 12:21 AM said...
This comment has been removed by the author.
{ HARI NG SABLAY } at: July 21, 2009 at 12:22 AM said...

astig nga yan,tnx sa info... si epi pala nagsulat kala ko si dolphy, cheesy,hehe

{ ELAY } at: July 21, 2009 at 4:28 PM said...

namove ako ng song.. eye love eeeet.. may talent pala siya epy sa mga pagsusulat kemerlu

{ ♥superjaid♥ } at: July 26, 2009 at 7:01 PM said...

nice song..cooL..galing ni epi..Ü

{ JETTRO } at: July 27, 2009 at 6:19 PM said...

galing talaga ni bamboo
thanks for sharing this video

{ KORKI } at: July 30, 2009 at 12:22 PM said...

ganda ng video n yan !!!!!!

{ KORKI } at: September 1, 2009 at 2:42 AM said...

akala ko si gio alvarez un heheheh

http://peeandcree.blogspot.com/ nakaisa na !!!!!!!!!!!