May tao pa din dito.

Ilang araw akong nawala sa bahay ko.
Hindi na din nakabisita sa mga bahay nyo.
* pasensya na. Inatake na naman kase ako.

(inatake ng katamaran)

Ilang araw na din kase akong busy busyhan.
Masyado na kong napapagod.
Kaya tintatamad na ko mag online.


At isa pa, sa gabi kase ako nag oonline.
Para walang nakikielam saken.
Wala yung pamangkin kong makulit na sobrang kulit.
Ubod ng kulit talaga na nakikitype din naman.
Hinihigit ang plug. Pinipindot ang power button at hinihila ang mouse ko.


Kung minsan nga binubuhusan nya pa ng gatas tong pc ko.
ang bait noh?

_ _ _

At dahil sa gabi lang ako pwede magonline.
Lagi akong napupuyat.
Kaya muka na kong drug addict ngayon.
Bangag na at hilong hilo sa umaga.
Low blood na ata ako.

Pati yung vitamins ko, hindi na naapekto kakapuyat ko.

Kaya ngayon, hindi muna ko makakapg online.
Pahinga muna, muka na kong sabog e.


_ _ _

mamimiss ko kayo. (echos!) :)

PS: jepoy, may tao pa dito.

_ _ _

bisitahin nyo pa din tong bahay ko kahit mawawalan muna ng tao.


:)

12 sabi nila.:

{ HARI NG SABLAY } at: July 2, 2009 at 12:22 PM said...

ako din mnsan inaabutan ng katamaran,

actualy hndi pala ako tamad, hindi ko lang tlga alam san ko gugugulin ang kasipagan ko.

cheezy yun at hindi galing sakin yun,lols

{ Lord CM } at: July 2, 2009 at 4:12 PM said...

Hehehe :D Katam...Okey lang yan, babalik ka rin sa dati...

{ kox } at: July 2, 2009 at 7:53 PM said...

mabuhay ang mga tamad! hahahaha.. balik ka agad :) hi sa pamangkin mu :))

{ lenz } at: July 3, 2009 at 8:11 AM said...

wag ka nga munang mag online tulog ka na lang para makabawi ka...

{ ACRYLIQUE } at: July 3, 2009 at 9:14 AM said...

Ako rin, inaatake ng katamaran. kaya hindi ako papasok sa opisina ngayong gabi. YAY!

{ RICO DE BUCO } at: July 3, 2009 at 8:52 PM said...

d lang kau may sakit sa bato..ako din..tntamad ako ahahahaha

{ cheezy } at: July 4, 2009 at 7:33 AM said...

@ hari ng sablay- haha. pero alam mo, nakaktamad din pag walang gngwa.

@ lord cm - haha. babalik din ako. inaatake lng tlga ko ngayon

@ kox - iha-hi kita dun. napgkabait nun. mhilig sa chicks, mgugustuhan ka non. :)

{ cheezy } at: July 4, 2009 at 7:35 AM said...

@ lenz- oo. babawi muna ko ng tulog. kylangan ko na e. muka na daw akong adik. hehe

@ acry- nyay, sipag ah. hahaha.

@ rico- fafa rico!buti bumisita ka ulit. LOL

{ Ching } at: July 5, 2009 at 3:22 AM said...

hehehe tama nga yan gabi ka mag online para wlang disturbo...

bagong salta..

ingats

ching

{ Jepoy } at: July 6, 2009 at 2:03 PM said...

I sarado na nga ang tindahan! parati nalang walang entry!!! (galet?!)

{ cheezy } at: July 7, 2009 at 8:20 AM said...

@ jepoy sama mo!!!. hahaha

{ JETTRO } at: July 27, 2009 at 6:30 PM said...

galing mo plang mag kwento haha
kompleto detalye

sarap magbasa dito hehe