masama ang loob ko. grr.


Ilang araw ko ng kinikimkim tong sama ng loob ko. Pinaasa nyo lang ako. Akala ko matutuloy tayo. Hindi pala. Nalulungkot ako. Hindi ko makikita sina jeff hardy, edge at cm punk na magaagawan sa heavy weight championship. Hindi ko masisilayan ang maskara ni mysterio at di ko makikita kung gaano siya kaliit. Hindi ko masisigawan ng "booooooo" si chris jericho na ubod ng yabang pero magaling naman :) Matanggal na kaya ang maskara ni mysterio? sana sa kanya pa din ang intercontinental belt. Hindi ko makikita si great khali na super cute, may kiss game kaya siya? hmm. :) Hindi ko masisilayan si melina. tsk. Pati si maria na naging cover sa playboy magazine. Sana manalo si mickey kay marisse sa diva's championship. Sayang di ko din pala makikita si john morrison na unti unti ko ng nagugustuhan. tsk.tsk. Kasalanan to ng tatay ko, di naman ako maloloka ng ganito kung hindi siya lagi nanonood ng wwe araw araw, oras oras, minu-minuto. Pati ako naadik na sa kakapanood. tsk.tsk. badtrip.



*hays. salamat nga pala sa fansign na galing kay cm punk.Napasaya mo ko kahit papano. O pano ba yan, hindi ako makakapunta.text text na lang tayo ah! :))

7 sabi nila.:

{ KORKI } at: July 9, 2009 at 7:39 PM said...

tsk tsk sayang naman

{ kox } at: July 10, 2009 at 2:35 AM said...

aw. oks lang yan :)

{ missGuided } at: July 10, 2009 at 4:20 AM said...

cge labas mo lang yang sama ng loob mo.may nxtym pa.hihi

{ manik_reigun } at: July 10, 2009 at 8:43 AM said...

sayang rin di ako nakanuod. dahil akoy may duty. grr. sa jacktv na lang ulit. haha

{ ELAY } at: July 11, 2009 at 12:37 AM said...

haaay dati hayok na hayok ako jan pero ngayon. hehe di na masyado wala lang share ko lang.

{ cheezy } at: July 11, 2009 at 7:32 AM said...

@ korki - tsk. nghihinayang tlga ko. ampp.

@ kox - ohnga. may next time p nman haha

@ ms. G- tama. tama. sana next yirr bumalik kagad sila. haha

{ cheezy } at: July 11, 2009 at 7:34 AM said...

@ reigun- aww. haha. sa jack tv n lng din ako mnonood. ampp. LOL.

@ elay -haha. ako naman di ko trip yan dati, ngaun ako naman ang hayok na hayok. hahahaha