wahh! ano ng ngyari dito!?

nawala chatbox ko.

ano ba yan.

nahihirapan ako pagandahin tong bahay ko.


-_-

5 sabi nila.:

{ chikletz } at: June 25, 2009 at 4:37 PM said...

hala.. anu ba balak mong template?

{ Jepoy } at: June 25, 2009 at 6:42 PM said...

Wag kasing inggitera! ahahahaha

Ito ang solution mag login ka sa cbox ang mag generate ng code ulit. Next time bago ka mag palit ng template mag backup ka ng code ok :-D

{ Kablogie } at: June 25, 2009 at 10:35 PM said...

anong nangyari?????? na-hurricane ba bahay mo hehehe.....

Cheezy bakkkkeeetttt ang gulo ng bahay mo? Maglinis ka naman ahahahaha

{ cheezy } at: June 26, 2009 at 1:41 AM said...

@ chicklet. haha. khit ano. tutulungan mo ko? hehe

@jepoy. sira! haha. natatawa tuloy ako. masama tlga mging inggitera. hahaha. sama mo! hahahaha.

@kblogie hahaha. ang dumi dumi nga. baka mwalan na ko ng bisita. siguro mga tatlong araw ako mglilinis. :)

{ cheezy } at: June 26, 2009 at 6:36 AM said...

hahaha. nakita ko na. yeheyy.

pwde bng upakan si jepoy?
hahahaha.