Cheesiest Poem Ever Made


(miss, pahiram muna ng piktyur mo ah)

Mahal kita,todo todo
Walang break,walang preno
Mabangga man sa kanto
Ikaw pa rin ang mahal ko

Sa dahon ng gumamela,
Sa bulaklak ng sampaguita,
Doon mo makikita ang salitang
"mahal kita."

Mahal kita sa Tagalog.
I love you sa English.
143 sa Mathematics,
Ewan ko lang sa Physics.

Tubig is water.
Ilog is river.
Combine it together,
I love you forever.

15 sabi nila.:

{ chikletz } at: June 26, 2009 at 9:30 AM said...

hahaha! astig na tula to ah. gawa mo?

idol!! haha!

{ Kablogie } at: June 26, 2009 at 9:45 AM said...

nampocha ka naman eh! Bilib na ako sa poem mo kaso biglang bagsak naman sa larawan..

teka, ikaw ba yan sa picture? syet! hehehehe ang cheezy nga ahahaha

{ HARI NG SABLAY } at: June 26, 2009 at 9:49 AM said...

wahaha so cheezy talaga...

kala ko si aling dionesia yung pics. haha

{ Yza } at: June 26, 2009 at 2:50 PM said...

nuks talagang may rhyme pa together ska forever. dang! katuwa naman to. :D

{ Jepoy } at: June 26, 2009 at 5:20 PM said...

Una sa lahat ang cute naman ng pekture mo, ayaw mong mag off shoulder ah. :-D

{ JETTRO } at: June 26, 2009 at 5:25 PM said...

ganda nman ng tula mo
puro i love you

{ kox } at: June 27, 2009 at 3:44 AM said...

cheesy.. kaw ba gumawa nyan? sikat yan! may mga nare2cv n kong forwarded txt n ganyan:) lol.. tila na rape si manang!

{ Ako'y kilalanin } at: June 27, 2009 at 4:58 AM said...

i loooove it.. panalo ang cheesyness. hehe.

{ aLgene } at: June 27, 2009 at 6:11 AM said...

grabe naman. haha. :D

{ cheezy } at: June 27, 2009 at 9:14 AM said...

@ chikletz- hehe. di ko gawa yan. ayos db? ubercheezie. haha

@ kablogie - hahaha. oo ako yan. ang cute ko kase dyan, kea naisipan ko ilagay. :)

@ hari ng sablay - haha. hawig nga ni aling dionisia. mas hot lang yan. hehe

{ cheezy } at: June 27, 2009 at 9:19 AM said...

@ yza -Tubig is water.Ilog is river.
Combine it together,I love you forever. hahahha. ang cheezy tlga e noh. haha.


@ jepoy - hahaha. loko ka. oo, ayoko tlga. hahaha

@ jethro - hndi lng i love you yan, meron ding mahal kita. LOL. :)

{ cheezy } at: June 27, 2009 at 9:29 AM said...

@ kox- hehe. natanggap ko din yun text n yun kox, at eto yun. :) kyut ni manang db. model! LOL

@ ako'y kilalanin - hahaha. swak na swak sa site ko to. ang cheezyyy. haha.

@ algene - grabe ba? ano yung grabe, yung tula o yung pictyur. :)

{ kheed } at: June 27, 2009 at 10:14 AM said...

eeeehhh. sobrang cheesy..

{ missGuided } at: June 29, 2009 at 11:58 PM said...

ahahah ang cheessiii ni ate'ng! :)

{ k a r a k a s } at: June 30, 2009 at 2:14 PM said...

panalo ang modelo

damang dama niya ang keso