bawal pala. :))


leche. nagulat ako dyan ah.LOL


10 sabi nila.:

{ HARI NG SABLAY } at: June 20, 2009 at 9:47 AM said...

haha.san ba to? hulaan ko. sa swimming pool?

{ Kablogie } at: June 20, 2009 at 1:42 PM said...

Bakit mga bata lang ang pinagbawalan..dapat pati mga dalaga...pero yun mga lola ok na..understandable na sila hehehe...

{ chikletz } at: June 20, 2009 at 4:14 PM said...

haha! anu ba yan.. kakaaliw talaga mga signs sa pnas. gulat din ako.

{ Rico De Buco } at: June 20, 2009 at 4:24 PM said...

hahaha..kuleet!!!!

{ kox } at: June 20, 2009 at 8:08 PM said...

hahaha.. ayos! eh ung batang walang brief? pwede? hahaha

{ cheezy } at: June 21, 2009 at 3:18 AM said...

@ hari ng sablay -hahaha. oo sa may swimmng pool yan. haha.

@kblogie -hahaha.loko. dapt pti matatanda, sbgay tama k, maiintndhan nman kung nkalimutan ng mga matatanda mgapanty .

@ chiklets, nakakaloka nga e. haha. nakita ko lng yan dun sa pics ng friend ko. nawindang ako. hehe

@ buco- hahaha. leche. nakakawindang. haha

@ kox- yan din naisip ko e, pano yung mga lalaki? haha.

{ PABLONG PABLING } at: June 21, 2009 at 4:57 AM said...

bakit naman kaya bawal

hahaha

maka makawala ang tahong? (cheezy ko ha)

{ cheezy } at: June 21, 2009 at 8:03 AM said...

hahahahaha.

loko ka paps ah. LOOL.

{ Jepoy } at: June 22, 2009 at 7:18 AM said...

anu ba ung topic dito nakaka dire! EIwwwww...

Edi ba pag bata wala namang panty talaga?! Ikaw naka panty ka ba nung bata ka? lol

{ cheezy } at: June 22, 2009 at 10:54 AM said...

hahaha. LOL.

natulala ako sa tanong mo ah.
hehehhehe.